xs
xsm
sm
md
lg

"สตีเวนสัน" สะใจทำเสื้อเย้ย "เลอบรอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอชอว์น สตีเวนสัน การ์ด ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ แชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทีมล่าสุด ลงทุนทำเสื้อที่มีข้อความเขียนว่า "Hey LeBron! How’s my Dirk Taste?" เป็นการแสดงความสะใจใส่ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท

ดูท่าไม่ค่อยชอบขี้หน้ากันเท่าไหร่ โดยก่อนหน้านี้ เดอชอว์น สตีเวนสัน อดีตการ์ด วอชิงตัน วิชาร์ดส ออกโรงแขวะ เลอบรอน เจมส์ ได้รับการยกย่องเกินตัวในช่วงหลายปีมานี้ พร้อมยังไม่เห็นด้วยที่ แร็พเพอร์คนดังทั้ง โซลยา บอย และ เจย์-ซี พากันแต่งเพลงทำนอง เลอบรอน เพื่อนสนิทจะผงาดขึ้นไปถึงแชมป์ NBA เมื่อมาร่วมงานกับ ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช ที่ไมอามี ฮีท

ซึ่งจากการที่ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ สามารถบุกทุบ ไมอามี ฮีท 105-95 คะแนน ปิดซีรีส์รอบชิงใหญ่ลงได้ที่ 4-2 เกม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมผงาดครอง "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ สตีเวนสัน เลยได้ทีทำเสื้อที่มีข้อความ "Hey LeBron! How’s my Dirk Taste?" (เฮ้ เลอบรอน รสชาด เดิร์ก "โนวิตซกี" ของผมเป็นอย่างไรบ้าง) ออกมาเป็นการเยาะเย้ยฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯ หลังจาก เลอบรอน กับ "ดี-เหว็ด" เคยให้สัมภาษณ์สื่อด้วยการออกท่าทางล้อเลียน โนวิตซกี ที่เป็นหวัดในเกมที่ 4

โดย สตีเวนสัน ซึ่งชู้ตสามแต้มลงห่วงคิดเป็น 57 เปอร์เซ็นต์ ในซีรีส์รอบชิง กล่าวว่า "มันทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ล้มเขา (เลอบรอน) ลงได้ พร้อมกำราบทีมอย่าง ไมอามี ฮีท นั่นเป็นพวกขี้แอ็ค สิ่งที่พวกเขาพูดเป็นเรื่องไร้คลาส ชัยชนะในสนามต่างหากเป็นแนวทางที่เราทำกัน มันเป็นเรื่องที่วิเศษไปเลย"
สตีเวนสัน (ขวา) ตามติด เลอบรอน
สตีเวนสัน โชว์เสื้ออันภาคภูมิใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น