xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแคฟส์สะใจ "เลอบรอน" วืดแหวน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส โพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกแสดงความยินดีกับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ที่คว้าแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นสมัยแรก ขณะเดียวกันยังแอบเหน็บ เลอบรอน เจมส์ ที่ไม่สามารถไปถึงฝั่งฝันร่วมกับ ไมอามี ฮีท

เคยเป็นคดีกันมาระหว่าง แดน กิลเบิร์ต กับ เลอบรอน เจมส์ หลังจากฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ตัดสินใจสลัดสีเสื้อ "แคฟส์แมน" ใช้สิทธิเป็นฟรีเอเยนต์โยกร่วมทัพ ไมอามี ฮีท ผนึกกำลัง ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช เป็น "บิ๊กทรี" เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทำให้เจ้าของทีม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถึงกับสาปส่ง "คิงเจมส์" ทำนองเป็นคนทรยศ

ล่าสุดหลังเสร็จสิ้น NBA รอบชิงประจำฤดูกาล 2010/11 แค่ 15 นาที กิลเบิร์ต มีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ร่วมยินดีกับ แมฟเวอร์ริกส์ ที่ปิดซีรีส์เหนือ ฮีท ลงได้ที่ 4-2 เกม พร้อมสั่งสอน เลอบรอน ไปในตัว "ขอแสดงความยินดีกับ มาร์ค ซี. (มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีมแมฟส์) และองค์กรแมฟส์ โดย แมฟส์ ไม่เคยหยุดและตอนนี้แฟรนไชส์ก็ได้แหวนแชมป์ ส่วนบทเรียนเก่าๆ สำหรับทั้งหมด มันไม่มีทางลัด ไม่มีหรอก"

ด้าน โม วิลเลียมส์ อดีตการ์ดคาวาเลียร์ส (เคยสนิทกับ เลอบรอน) ที่โดนเทรดไปอยู่กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขียนข้อความในทวิตเตอร์สั้นๆ เช่นกันว่า "ดัลลัส (แมฟเวอร์ริกส์) ทำให้หัวใจของผมสมานดีขึ้น"

ในส่วนของ เลอบรอน แม้เกม 6 กดไปคนเดียว 21 แต้ม แต่ผลงานมาฮวบในซีรีส์รอบชิงใหญ่ ที่สำคัญ "คิงเจมส์" ได้รวมแค่ 17 แต้มในควอเตอร์ 4 จากการเจอ "แมฟส์แมน" ทั้งหมด 6 เกม ทำให้เขาต้องรอแหวนแชมป์วงแรกต่อไป หลังผ่านเข้าชิงมา 2 หน (ครั้งก่อนนำ แคฟส์ ชิงเมื่อปี 2007 โดน ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส สอนเชิง 4-0 เกม)
กิลเบิร์ต ให้บทเรียนซูเปอร์สตาร์
เลอบรอน ต้องรอแชมป์กันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น