xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ชี้ "เสือ" จบท้อป 20 ศึกบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ดาวรุ่งมือ 5 โลก เจ้าของแชมป์ยูเอสฯ
รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน จะทำผลงานดีที่สุดในศึก "ดับเบิลยูจี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ด้วยการจบท้อป 20 โดยชี้การคัมแบ็กครั้งแรกในรอบสามเดือน แต่สามารถตีเต็มวงได้ 2 สัปดาห์ ถือว่าเป็นเรื่องที่ปาฏิหารย์มาก ขณะที่ ลุค โดนัลด์ มือ 1 โลกชาวอังกฤษ มั่นใจ วูดส์ จะคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ “พญาเสือ” ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดมานานเกือบ 3 เดือน เนื่องจากบาดเจ็บเข่าซ้าย แต่ล่าสุดกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ ระยะ 7,400 หลา พาร์ 70 เมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (4 ส.ค.)

โดย รอรีย์ วัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "แน่นอนการหยุดพักมาเป็นเวลานานเกือบ 3 เดือน และกลับมาตีแบบเต็มสวิงได้เพียง 2 สัปดาห์ ก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อแล้วสำหรับ วูดส์ อย่างไรก็ดีการเล่นในสนามที่ไม่ตัดตัว 72 หลุม ผมคิดว่าเขาน่าจะทำผลงานได้ดีที่สุดที่ท้อป 20"

ส่วน ลุค โดนัลด์ กล่าวว่า "ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าเขามีโอกาสคว้าชัยได้ จุดนี้ผมรู้สึกว่าการคัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บมันเรื่องยากที่จะฟื้นความมั่นใจ แต่ทว่า ไทเกอร์ มีประสบการณ์ตรงนี้มาแล้วมากมาย ดังนั้นจึงเชื่อว่าเขาจะไม่ใช้เวลานานนัก ในการกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดอีกครั้ง"

ทางด้าน มาร์ติน คายเมอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวเยอรมัน เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า "เราทุกคนต้องการให้ วูดส์ กลับมาลงสนามอีกครั้ง เพราะ เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แม้ว่าล่าสุดเขาจะเผชิญกับปัญหาชีวิตมากมาย แต่ส่วนตัวแล้วคิดว่าเขาจะกลับมาสู่มาตราฐานเกมของตนเองได้ และแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความหมายของคำว่า ไทเกอร์ วูดส์"
พญาเสือ คัมแบ็กครั้งแรกในรอบเกือบ 3 เดือน
มาร์ติน คายเมอร์ และ ลุค โดนัลด์ (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น