xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" ขอแก้มือรอบสองสวิงยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสตี้ แทบไม่อยากเชื่อกับผลงานตามหลัง 10 สโตรก
"เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ ยอมรับว่า ตนเองเล่นไม่ได้ตามมาตราฐานในการประเดิมสนามรอบแรกของศึก "ยูเอส โอเพน" โดยประกาศกร้าวขอแก้ตัวอีกครั้งในรอบที่สอง เพื่อลุ้นปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกให้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มบู่หวดเกิน 4 โอเวอร์ฯ จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการที่ 2 ของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ ระยะ 7,574 หลา พาร์ 71 รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2554 เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก ผลปรากฏว่า "เวสตี้" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยทำสกอร์ 4 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับ 84 ร่วม ตามหลังจ่าฝูง รอรีย์ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งชาวไอริช อยู่ถึง 10 สโตรก

โดย โปรวัย 38 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" ว่า "ก็ต้องยอมรับว่าผลงานของผมไม่ได้เรื่องเลยในการแข่งขันรอบแรกที่ผ่านมา ซึ่งมันน่าผิดหวังมาก เนื่องจากนี่คือทัวร์นาเมนต์ที่ผมหวังมาโดยตลอดที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์แรกให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามทุกอย่างจำเป็นต้องดำเนินต่อไป และหากคิดในแง่ดีท้อปทรี (ลุค โดนัลด์, เวสต์วูด และ มาร์ติน คายเมอร์) ที่ร่วมก๊วนเดียวกันต่างก็ทำผลงานได้ไม่ดีนักเช่นกัน"

"ในเมื่อสกอร์รอบแรกตามหลังอยู่มาก รอบที่เหลือผมเองก็จำเป็นต้องเร่งเค้นฟอร์มให้ได้มากที่สุด เพื่อเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์รายการแรกให้ได้ และกลับมาทวงคืนบัลลังก์นักกอล์ฟหมายเลข 1 คืนมาอีกครั้ง ซึ่งก็แน่นอนมันอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถ" เวสต์วูด กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น