xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" ขู่ท้อปทรีมีหลุดศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวแอฟริกาใต้ ออกโรงเตือนท้อปทรี (ลุค โดนัลด์, ลี เวสต์วูด และมาร์ติน คายเมอร์) ว่ามีโอกาสหลุดฟอร์มได้ง่ายๆ เนื่องจากต้องเผชิญกับแรงกดดันมหาศาลในการออกรอบก๊วนเดียวกัน จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยจากเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการดวลสวิงระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554

โดย นักกอล์ฟวัย 41 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อทุกสายตาจับจ้องไปที่ก๊วนมือวางอันดับแรกของรายการ สิ่งที่หนีไม่พ้นคือเรื่องของความกดดัน เนื่องจากเขาไม่ได้แข่งกับตัวเองเพียงคนเดียว พวกเขาจำเป็นต้องแข่งขันกันเองเพื่อชิงบัลลังก์นักกอล์ฟมือ 1 โลก และเมื่อเกิดข้อผิดพลาดขึ้นความกดดันมหาศาลเหล่านั้น จะส่งผลให้พวกเขาหลุดฟอร์มทันที”

"นี่คือสนามที่เป็นบททดสอบชั้นดี การพลาดเพียงแค่ช็อตเดียวอาจส่งผลถึงตำแหน่งแชมป์ได้ทันที ดังนั้นหากว่าพวกเขาต้องการไปยืนอยู่จุดสูงสุดของลีดเดอร์บอร์ด ก็จำเป็นจะต้องเค้นฟอร์มให้ได้ดีที่สุด และผ่านความกดดันเหล่านั้นให้ได้" เอลส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 สมัย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น