xs
xsm
sm
md
lg

"ชอย" มั่นใจปลดล็อกเมเจอร์ "ยูเอสฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เคเจ ชอย ก้านเหล็กชื่อดังชาวเกาหลีใต้ มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกในศึก "ยูเอส โอเพน" โดยชี้ว่ามีความคุ้นเคยกับสนาม คองเกรสชั่นแนล เป็นอย่างดี จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ ชอย กลายเป็นที่ถูกจับตามองจากบรรดาผู้สื่อข่าวหลายสำนักว่า เป็นความหวังสูงสุดของนักกอล์ฟเอเชียที่จะเถลิงแชมป์เมเจอร์ในศึก "ยูเอส โอเพน" หลังจากฝากผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการ "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" ที่เปรียบเสมือนเป็นเมเจอร์รายการที่ 5 ของฝั่งสหรัฐฯ เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย สวิงวัย 41 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "มันเป็นความรู้สึกดีที่ได้กลับมาลงแข่งขัน ณ คองเกรสชั่นแนล อีกครั้ง นี่คือสนามที่ผมเคยคว้าแชมป์ 'เอที แอนด์ ทีฯ 2007' มันเปรียบเหมือนบ้านที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี และแน่นอนว่าทุกอุปสรรคในสนามอยู่ในหัวของผมหมดแล้ว ที่เหลือก็เพียงลดความกดดันและเล่นอยู่ในเกมของตนเองให้ได้เท่านั้น ซึ่งส่วนตัวแล้วผมเองก็มั่นใจว่ามีโอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์ได้เช่นกัน"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการดวลสวิงระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น