xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" มั่นใจซิวเมเจอร์สมัยที่ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตนักกอล์ฟมือ 2 โลกชาวอเมริกัน เผยด้วยความมั่นใจว่า ในการแข่งขัน "ยูเอส โอเพน" ตนเองจะสามารถเถลิงแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 5 ได้สำเร็จ โดยชี้ช่วงเวลาที่หยุดพักมาหลายสัปดาห์ทำให้ปรับปรุงเกมการเล่นจนสมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ มิคเคลสัน ถือเป็นยอดโปรชาวสหรัฐฯ ที่มีสถิติการลงแข่งขันในรายการเมเจอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 4 สมัย คือ "เดอะ มาสเตอร์ส" 3 สมัย (2004, 2006, 2010) และ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" 1 สมัย (2005)

โดย สวิงวัย 41 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "เวลานี้ผมรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในรูปแบบที่ดีขึ้น ซึ่งจากการที่ได้หยุดพักเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ทำให้ผมได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดทั้งหมดจนทำให้เวลานี้เกมของผมเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ดีหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่ผมวางไว้ ก็มั่นใจเช่นกันว่าจะสามารถเถลิงโทรฟีเมเจอร์รายการที่ 5 และก้าวขึ้นสู่บัลลังก์โปรหมายเลข 1 โลกได้สำเร็จ"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (16 มิ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น