xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เตรียมปลดปล่อยศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าวพร้อมปลดปล่อยความผิดหวังในศึก "ยูเอส โอเพน" หลังจากพลาดโอกาสคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเผยว่าเวลานี้ตนเองได้คิดในแง่บวกมาโดยตลอด จนส่งผลให้ฟอร์มการเล่นคมขึ้นกว่าเดิมมาก และมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม จากการรายงานของ "ไอริชไทม์ส" สำนักข่าวจากประเทศไอร์แลนด์

ที่ผ่านมา รอรีย์ มีโอกาสลุ้นปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเองสดใส ในการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" ด้วยการขึ้นนำในรอบสาม ด้วยสกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 4 สโตรก แต่กลับหลุดฟอร์มในวันสุดท้ายออกทะเลไป 8 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 15 ร่วม วืดซิว 'กรีน แจ็กเก็ต' ตัวแรกไปอย่างน่าเสียดาย

โดย สตาร์ดาวรุ่งวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ไอริชไทม์ส" ว่า "ผมได้เรียนรู้ความผิดพลาดมากมายเกี่ยวกับเกมของตัวเอง จนเวลานี้คิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะได้ปลดปล่อยความผิดหวังที่เกิดขึ้นในศึกเมเจอร์แรก โดยในการแข่งขัน 'ยูเอส โอเพน' สัปดาห์หน้านี้ ผมก็มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้คิดในแง่บวกมาโดยตลอด จนส่งผลให้เกมของผมสมบูรณ์แบบ ทั้งการจบสกอร์ที่เฉียบคม รวมไปถึงความมั่นใจด้วย"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการดวลสวิงระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น