xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามขาว" แนะ "รอรีย์" อย่าฟังสื่อฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ซุปตาร์กอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือ
"ฉลามขาว" เกร็ก นอร์แมน อดีตโปรหมายเลข 1 โลกชาวออสเตรเลียน ออกโรงแนะ รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ว่า อย่ารับฟังอิทธิพลข่าวจากสื่อมวลชนมากเกินไป เพราะจะทำให้สูญเสียความเป็นตัวตนได้ จากการรายงานของ "เอพี"

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ต้องอกหักในการแข่งขันเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่เปิดตัวในรอบสุดท้ายด้วยการเป็นผู้นำเดียว มีสกอร์รวมสามวันที่ 12 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 4 สโตรก มีโอกาสลุ้นปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรกสดใส แต่ไม่สามารถทนรับแรงกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ได้ ตีออกอ่าวไป 8 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์ฯ จบอันดับ 15 ร่วม ชวดคว้า 'กรีน แจ็กเก็ต' ตัวแรกไปอย่างน่าเสียดาย

โดย ก้านเหล็กวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" ว่า "เกร็ก นอร์แมน บอกให้ผมอย่าฟังพวกสื่อมวลชน อย่าอ่านนิตยสารกอล์ฟ หนังสือพิมพ์ หรือดูช่องกอล์ฟ ชาเนล แต่มันก็ยากที่จะทำแบบนั้นเพราะแน่นอนว่าคุณต้องการทันเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น แต่คุณไม่สามารถปล่อยให้คนอื่นมีอิทธิพลต่อสิ่งที่คุณคิดและสิ่งที่ควรทำ ดังนั้นผมจึงใช้ความคิดของตัวเองสำรวจดูสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาและเดินหน้าต่อไป นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด"

สำหรับ รอรีย์ จะลงสนามสัปดาห์นี้ ในศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 195 ล้านบาท) ณ สนามเควล ฮอลโลว์ คลับ เมืองชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในวันพรุ่งนี้ (5 พฤษภาคม 2554)
ฉลามขาว เกร็ก นอร์แมน ตำนานกอล์ฟชาวออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น