xs
xsm
sm
md
lg

รุ่นเดียวกันมั่นใจ "รอรีย์" ซิวเมเจอร์แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ซุปตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ
เจสัน เดย์ โปรดาวรุ่งชาวออสเตรเลียน เชื่อมั่นว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ จะสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ติดมือได้อย่างแน่นอน โดยชี้ว่าเจ้าตัวจะลืมความผิดหวังกลับมาตั้งหลักได้ในเร็ววันนี้ จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สำนักข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ เดย์ นักกอล์ฟจากแดนจิงโจ้ กลายเป็นที่จับตามองในวงการสวิงโลก เนื่องจากเป็นม้ามืดที่มีโอกาสทอดแทรกคว้า 'กรีน แจ็กเก็ต' ในการแข่งขันเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส 2011" โดยสามารถจบอันดับ 2 ร่วม เท่ากับ อดัม สกอตต์ โปรชื่อดังร่วมชาติ

โดย สวิงหนุ่มวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจมากสำหรับวงการกอล์ฟในขณะนี้ ที่โปรอายุน้อยกว่า 25 ปี มีโอกาสลุ้นแชมป์รายการเมเจอร์ ยกตัวอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กวัย 21 ปี ที่สามารถขึ้นนำในการแข่งขัน 'เดอะ มาสเตอร์ส' ได้นานถึง 63 หลุม ซึ่งคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าเขาคือนักกอล์ฟที่สร้างความมหัศจรรย์ให้แก่วงการอย่างแท้จริง"

"แน่นอนว่าการพลาดโอกาสคว้าแชมป์เมเจอร์ คงสร้างความผิดหวังให้แก่เขาไม่น้อย แต่ประสบการณ์ที่ได้รับมานั้นจะเป็นบทเรียนที่แสนล้ำค่า ที่ทำให้เขากลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม โดยจุดนี้ผมมองว่าอีกไม่นาน เขาก็จะกลับมาตั้งหลักได้ และปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรกได้สำเร็จ เพื่อพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักกอล์ฟรุ่นใหม่ในยุคต่อไป" เดย์ รองแชมป์ 'เดอะ มาสเตอร์ส 2011' กล่าวทิ้งท้าย
เจสัน เดย์ โปรดาวรุ่งชาวออสเตรเลียน
กำลังโหลดความคิดเห็น