xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ประกาศได้เวลาเดินหน้าสู้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ลั่นพร้อมกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าวพร้อมเดินหน้าคว้าแชมป์ให้ได้เร็วที่สุด เพื่อลบเลือนความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น หลังจาก พลาดหลุดวงสวิงในรอบสุดท้ายของศึก เดอะ มาสเตอร์ส และยังต้องเผชิญกับเหตุการณ์ซ้ำรอยในรายการ "เมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันกอล์ฟโคแซงชั่นระหว่างยูโรเปียน ทัวร์ และเอเชียน ทัวร์ รายการเมย์แบงค์ มาเลเซียน โอเพน ที่สนามกัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย ผลปรากฏว่า แม็คอิลรอย ที่ยังแข่งไม่จบรอบที่ 3 เนื่องจากเกิดพายุฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก โดยรั้งตำแหน่งผู้นำก่อนลงสนามวันสุดท้าย แต่ไม่สามารถปิดเกมได้ เป็นฝ่ายพ่ายต่อ มัตเตโอ มานาสเซโร นักกอล์ฟดาวโรจน์จากอิตาลี ที่ทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์ฯ ไป 2 สโตรก

โดย สตาร์กอล์ฟวัย 21 ปี ได้เปิดเผยผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "แม้ว่าในการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส ผมจะยังไม่สามารถสัมผัสแชมป์เมเจอร์ได้ แต่ส่วนตัวก็รู้สึกภูมิใจเสมอที่มายืนอยู่ในจุดที่ใกล้เคียงที่สุดได้ และแน่นอนว่าเวลานี้ผมต้องการคว้าแชมป์ให้ได้เร็วที่สุดเพื่อลบเลือนความเจ็บปวดนั้น ซึ่งในรายการนี้ก็ต้องยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังไม่น้อย แต่ผมก็จะไม่ท้อและขอเดินหน้าสู้ต่อไป"

สำหรับ รอรีย์ มีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเองสดใส ในการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" ด้วยการขึ้นนำในรอบสาม ด้วยสกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 4 สโตรก แต่กลับหลุดฟอร์มในวันสุดท้ายออกทะเลไป 8 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 15 ร่วม วืดซิว 'กรีน แจ็กเก็ต' ตัวแรกไปอย่างน่าเสียดาย
กำลังโหลดความคิดเห็น