xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ชี้ "วูดส์" ยังเคยพลาดแชมป์เมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กซูเปอร์สตาร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยด้วยความมั่นใจว่า ตนเองพร้อมประกาศศักดาอีกครั้งในศึกเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" หลังจากผิดหวังในการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" โดยชี้ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 12 โลก ยังเคยพลาดแชมป์เมเจอร์มาแล้วมากมาย

นับเป็นความผิดหวังอย่างแสนสาหัสสำหรับ แม็คอิลรอย ในการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่เปิดตัวในรอบสุดท้ายด้วยการเป็นผู้นำเดียว มีสกอร์รวมสามวันที่ 12 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 4 สโตรก มีโอกาสลุ้นปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรกสดใส แต่กลับไม่สามารถทานรับแรงกดดันได้ตีออกทะเลไป 8 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมสี่วันเหลือเพียง 4 อันเดอร์ฯ จบอันดับ 15 ร่วม ชวดคว้า 'กรีน แจ็กเก็ต' ตัวแรกไปอย่างน่าเสียดาย

โดย โปรวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" สื่อกีฬาจากประเทศอังกฤษ ว่า "การผิดพลาดมันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร คุณดูอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังเคยถูกไล่ออกในฟุตบอลโลกมาแล้ว (1998) จนส่งผลให้ทีมพ่ายต่อ อาร์เจนตินา ตกรอบไป รวมไปถึง ไทเกอร์ ด้วย คุณคิดว่าใน 15 ปี เขาจะไม่เคยประสบกับความผิดหวังในรายการเมเจอร์เลยหรืออย่างไร"

"แม้ผมจะเดินออกจากสนามออกัสตามาด้วยความผิดหวัง แต่ทุกคนรู้ดีถึงขีดความสามารถของผม แม้ภาพเหล่านั้นมันจะยังคอยหลอกหลอนผมอยู่ แต่ท้ายที่สุดก็เชื่อว่าในศึก ยูเอส โอเพน จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แก้มืออีกครั้ง และคว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรกมาครองได้สำเร็จ" รอรีย์ สวิงหมายเลข 6 ของโลก กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการ "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการดวลสวิงระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554
พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น