xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คดาวล์" รับกดดันป้องแชมป์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ ยอดโปรชาวไอริช ยอมรับว่า ตนเองมีความรู้สึกกดดันในการลงสนามป้องกันแชมป์ "ยูเอส โอเพน" โดยเผยไม่ว่าอย่างไรก็จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อลุ้นคว้าโทรฟีให้ได้อีกครั้ง จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟ "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพรุ่งนี้ (16 มิ.ย.)

โดย โปรวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ผมมีความรู้สึกแตกต่างจากเมื่อวานที่ได้มาสัมผัสสนามในวันนี้ โดยทุกอย่างในเกมตอนนี้ถือว่าพร้อมหมดแล้วทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจ ซึ่งมันน่าจะสัปดาห์แห่งความทรงจำของผมอีกครั้งที่จะได้ลงเล่นในฐานะแชมป์เก่าของรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหนึ่งในสี่ทัวร์นาเมนต์ แน่นอนว่าเป้าหมายคือการป้องกันแชมป์ให้ได้เท่านั้น"

"สิ่งที่ผมต้องการคือการคว้าแชมป์เมเจอร์ให้ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าการแข่งขันศึกนี้ถือเป็นเรื่องยากยิ่ง เนื่องจากผู้เล่นทุกคนล้วนแต่เดินหน้ามาสนามแห่งนี้ด้วยความหวังเดียวกันกับผม ดังนั้นมันจึงหนีไม่พ้นที่จะมีความกดดันไม่น้อยสำหรับการรักษาแชมป์ให้สำเร็จ และเดินหน้ากลับมาสู่วงโคจรอีกครั้งเหมือนในปีก่อน" แม็คดาวล์ ผู้เล่นยอดเยี่ยมของ "ยูโรเปียน ทัวร์" ประจำฤดูกาล 2010 กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น