xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" รับหวั่นป้องแชมป์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีแม็ค แกรม แม็คดาวล์ ยอดโปรชาวไอร์แลนด์เหนือ
"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ สวิงหมายเลข 5 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับ รู้สึกหวั่นใจในการลงสนามป้องกันแชมป์ "ยูเอส โอเพน" ในปีนี้ เนื่องจากพบว่าสนามมีระยะที่ไกล และมีความยากเข้าขั้น แต่ก็ขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อรักษาโทรฟีให้ได้ จาการรายงานของ "เดลีย์ โพรเกรสส์" สำนักข่าวจากเมืองลุงแซม

ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการดวลสวิงระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554

โดย โปรวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "นับเป็นเรื่องยากมากที่จะจบวันสุดท้ายที่นี่ด้วยสกอร์ที่ถล่มทลาย เนื่องจากระยะของสนามที่มีเกือบ 7,600 หลา หากไม่ใช่จอมสวิงไกลจริงๆ โอกาสเก็บแต้มแทบเป็นไปได้ยากยิ่ง และจากการที่ผมได้ลองทดสอบหัวไม้ เหล็ก และระยะต่างๆ ทำให้สัมผัสได้เลยว่าแค่เพียงการเซฟพาร์ยังถือเป็นเรื่องลำบาก แต่ถึงกระนั้นไม่ว่าสภาพสนามจะไม่เอื้ออำนวยกับเกมของผม แต่ยังไงสุดท้ายแล้ว เป้าหมายเดียวของผม ก็คือ การป้องกันแชมป์ของรายการให้สำเร็จอยู่ดี"

สำหรับ การแข่งขัน "ยูเอส โอเพน" เมื่อฤดูกาลก่อน "จีแม็ค" เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ ได้ที่สนาม เพบเบิล บีช กอล์ฟ ลิงก์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการทำสกอร์รวม อีเวนต์พาร์ เฉือน เกรกอรีย์ ฮาฟเรต์ สวิงชาวฝรั่งเศสไปเพียงแค่สโตรกเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น