xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" จ่อแซงอันดับ "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ มีโอกาสสูงที่จะถูก รอรีย์ (ขวา) ปาดหน้า
รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ มีโอกาสสูงที่จะทำอันดับโลกปาดหน้า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลก หลังจากล่าสุด ไทเกอร์ เกิดอาการบาดเจ็บคาดว่าจะไม่ได้ลงสนาม 2-3 สัปดาห์ จากการรายงานของ "กอล์ฟแชนแนล"

ทั้งนี้ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ที่ยังไม่หลุดพ้นจากมรสุมชีวิต หลังจากถูกสื่อรุมประโคมขุดคุ้ยความสัมพันธ์กับสาวอื่นที่ไม่ใช่ภรรยากว่า 100 คน จนทำให้เสียศูนย์ ฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างหนัก ไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้เลยนับตั้งแต่ปี 2009 จนกระทั่งตกลงมาอยู่อันดับ 6 ของตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง และล่าสุดยังเกิดอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายจนทำต้องถอนตัวจากการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ "เวลล์ส ฟาร์โก แชมเปียนชิป" ในสัปดาห์หน้า

โดย กอล์ฟแชนแนล รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "รอรีย์ แม็คอิลรอย มีโอกาสสูงที่จะปาดหน้า ไทเกอร์ วูดส์ ขึ้นมาเป็นครั้งแรกในการเล่นกอล์ฟอาชีพ หลังจากล่าสุด ซุปตาร์กอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือ รั้งอยู่อันดับ 7 ของเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง และจะลงป้องกันแชมป์ในศึก 'เวลล์ส ฟาร์โก แชมเปียนชิป' (ชื่อเดิม 'เควล ฮอลโลว์ แชมเปียนชิป') ขณะที่ ไทเกอร์ เกิดอาการบาดเจ็บแผลเก่าที่หัวเข่าซ้าย จึงทำให้หมดสิทธิ์ลงแข่งขัน รวมไปถึงหาก วูดส์ พลาดการลงสนามรายการ 'เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป' ที่ถือเป็นเมเจอร์ที่ 5 ในระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคมนี้ โอกาสที่อันดับโลกเจ้าตัวจะตกลงไปกว่านี้ก็มีสูง"

สำหรับ อันดับเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งอย่างเป็นทางการในสัปดาห์ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เม.ษ ที่ผ่านมา - ลี เวสต์วูด อันดับ 1 มี 7.65 แต้ม, คายเมอร์ อันดับ 2 มี 7.52 แต้ม, ลุค โดนัลด์ อันดับ 3 มี 7.37 แต้ม, ฟิล มิคเคลสัน อันดับ 4 มี 6.52 แต้ม, แกรม แม็คดาวล์ อันดับ 5 มี 5.84 แต้ม, "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อันดับ 6 มี 5.72 แต้ม และ รอรีย์ แม็คอิลรอย อันดับ 7 มี 5.64 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น