xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" ชี้ "รอรีย์" ต้องเรียนรู้อีกมาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ
"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ โปรหมายเลข 4 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กรุ่นน้องร่วมชาติ จำเป็นต้องเรียนรู้ประสบการณ์อีกมาก หากมีความต้องการเป็นนักกอล์ฟที่ดีที่สุดในโลก โดยชี้ว่าผลการแข่งขัน "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" รอบที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้เป็นอย่างดี จากการรายงานของ "เดลีย์ เมล์" สำนักข่าวชั้นนำของเกาะอังกฤษ

หลังจากจบการแข่งขันกอล์ฟ "ดับเบิลยูซีจี-แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" รอบที่สอง ณ สนามริทซ์-คาร์ลตัน, โดฟ เมาน์เทน ระยะ 7,833 หลา พาร์ 72 ในเมืองมารานา รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ปรากฏว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงมือ 7 ของรายการ เป็นฝ่ายพ่ายต่อ เบน เครน โปรจากสหรัฐ ไปอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 8&7 (ถูกนำ 8 อัพ เหลือ 7 หลุม)

โดย สวิงวัย 31 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลีย์ เมล์" ว่า "รอรีย์เป็นเด็กหนุ่มที่สร้างความมหัศจรรย์ในเกมกอล์ฟได้เสมอ แต่ว่าเขายังจำเป็นต้องเรียนรู้ประสบการณ์อีกมาก และจากผลการแข่งขันในรอบที่ผ่านมา สกอร์ 8&7 นี้ เขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักกอล์ฟรุ่นใหม่"

นอกจากนั้น "จีแม็ค" ยังได้กล่าวถึงผลงานของตนเองก่อนที่จะต้องดวลกับ ยาง ยอง อึน โปรชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ในรอบต่อไปว่า "เมื่อเห็นรายชื่อผู้เล่นชั้นนำอย่าง ลี เวสต์วูด, ฟิล มิคเคลสัน รวมไปถึง ไทเกอร์ วูดส์ ตกรอบไป ทำให้ผมรู้สึกดีใจมากที่ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ แน่นอนรูปแบบการเล่นแมตช์เพลย์เป็นสิ่งที่ผมถนัด และเป้าหมายของผมก็ชัดเจนคือโทรฟีของรายการ"
จีแม็ค แกรม แม็คดาวล์ ว่าที่โปรมือ 3 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น