xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" ลั่น "ไทเกอร์" ฝีมืองั้นๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าวพร้อมสยบ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ในศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" ที่จะมีการดวลวงสวิงในสัปดาห์หน้า (23 ก.พ.) พร้อมชี้ว่าไม่เคยรับรู้ถึงความสามารถของเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยเลย ตั้งแต่มีโอกาสได้ลงสนามร่วมกัน จากการรายงานของ "ออล เฮดไลน์ นิวส์" เว็บไซด์ข่าวชื่อดัง

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย เคยให้สัมภาษณ์เชิงที่ว่า มีความตั้งใจที่จะล้ม ไทเกอร์ วูดส์ ในการแข่งขันประเภทแมตช์เพลย์ (ตัวต่อตัว) ในศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 38 ณ สนาม เซลติก แมเนอร์ ที่เวลส์ แต่ครั้งนั้น คอลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมยุโรปเลือกที่จะส่งลงประชันวงสวิงกับ สจวร์ต ซิง ก้านเหล็กรุ่นเก๋าชาวสหรัฐฯ แทน

โดย โปรวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมก็อยากจะเจอกับ ไทเกอร์ เหมือนกัน เมื่อช่วงปีที่แล้วผมเองก็โอกาส แต่ทว่ากัปตันทีมเป็นคนตัดสินใจ ส่วนตัวแล้วผมไม่เคยเล่นกับเขามากนัก แต่ล่าสุดที่ลงสนามร่วมกันมาในศึกดูไบฯ ผมไม่ได้รับรู้ถึงความสามารถอะไรของเขาเลย แน่นอนว่าการเจอกันแบบตัวต่อตัวจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ฝีมือของเขาได้เป็นอย่างดี บอกตามตรงนะ ผมคิดว่าเขาก็แค่ผู้ชายที่เล่นกอล์ฟเป็นคนนึงเท่านั้น"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟ "ดับเบิลยูจีซี แอซเซนเจอร์ แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนาม ริทซ์ คาร์ตัน กอล์ฟ คลับ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประชันก้านเหล็กกันระหว่างวันที่ 23-27 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้
 พญาเสือ อดีตมือ 1 โลก โดนลูบคม
กำลังโหลดความคิดเห็น