xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ชู "โอลาซาบัล" เป็นกัปตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 ของโลก
ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอังกฤษ ออกโรงยกย่อง โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล สวิงรุ่นเก๋าชาวสเปน ว่าเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตำแหน่งกัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ของยุโรป คนต่อไป พร้อมให้เหตุผลว่ามีทั้งประสบการณ์การทำหน้าที่ และบารมี รวมไปถึงบุคลิกความเป็นผู้นำที่สูง จะสามารถนำทัพสวิงยุโรปโชว์ผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โอลาซาบัล ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวแทนที่มาทำหน้าที่ต่อจาก "มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี สวิงชาวสกอตต์ โดยสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า โปรรุ่นเก๋าชาวสเปนจะเข้ามารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันนี้ (18 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น)

โดย ก้านเหล็กวัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" เมื่อวันอังคารที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ว่า "สำหรับผมแล้ว โฮเซ เป็นผู้เล่นไรเดอร์ คัพ ที่ยอดเยี่ยม ผลงานทั้งหมดที่เขาเป็นแทนตัวของนักกอล์ฟยุโรปก็แสดงให้ทุกคนเห็นชัดเจน นอกเหนือจากนั้นการที่เขาเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมในการแข่งขันที่ วัลฮาลลา เมื่อปี 2008 รวมกับ เซลติก แมเนอร์ ปี 2010 เป็นสิ่งที่บ่งบอกได้เป็นอย่างดีถึงความเหมาะสมในการเป็นกัปตันทีมครั้งต่อไป ซึ่งจากบุคลิกการเป็นผู้นำของเขาจะสร้างศรัทธาให้กับเหล่าตัวแทนจากทีมยุโรปได้แน่นอน โดยเฉพาะประสบการณ์ และบารมี ผมมั่นใจว่าเขาสร้างความมหัศจรรย์ได้อีกครั้งในการลงประชันกับทีมสหรัฐฯ"

สำหรับ การแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 39 เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดยประเทศสหรัฐอเมริกา จะแข่งขันกัน ณ สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายน 2012
โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล ว่าที่กัปตันไรเดอร์ คัพ ของทัพยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น