xs
xsm
sm
md
lg

"ประหยัด" รับไม่ชัวร์ลงสวิงรอยัล โทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟชื่อดังชาวไทย ยอมรับว่า ยังไม่มั่นใจว่าจะได้ลงดวลวงสวิงในศึก "เดอะ รอยัล โทรฟี" หลังจากล่าสุดมีรายชื่อติดอยู่ในทีมเอเชีย โดยเผยว่าต้องรอดูอาการของ จีฟ มิลคา ซิงห์ โปรชาวอินเดีย ว่าจะมีความพร้อมลงสนามมากแค่ไหน หากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ตนเองก็พร้อมที่จะลงสนามแทนเพื่อทวงคืนโทรฟีแห่งศักดิ์ศรีทันที นอกจากนั้นยังเชื่อว่าปีนี้ทีมเอเชียจะสามารถโค่นทีมยุโรปได้สำเร็จ

ศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมเอเชีย กับทีมยุโรป "เดอะ รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 5 ประจำปี 2011 ณ สนาม แบล็ก เมาเทนต์ กอล์ฟ คลับ อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 7-9 มกราคม 2554

โดย เจ้าของฉายา "ไอ้หนุ่มเทอร์โบ" ให้สัมภาษณ์ผ่านผู้สื่อข่าว MGR SPORT ว่า "ผมต้องรอดูอาการของ จีฟ ในรอบโปร-แอม ว่ามีจะความพร้อมลงแข่งขันมากแค่ไหน หากว่ามีอาการบาดเจ็บกำเริบ ผมเองก็พร้อมลงสนามทันที ซึ่งครั้งนี้หากผมได้ลงเล่นก็มั่นใจว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน เพราะ เป็นสนามในจังหวัดบ้านเกิด และมีความคุ้นเคยเป็นอย่างดี ที่สำคัญทุกครั้งที่ผมลงแข่งขัน ณ สนามแห่งนี้ ผลงานของผมถือว่าน่าประทับใจทุกครั้ง อย่างปี 2009 จบอันดับที่ 2 และปีล่าสุดที่ผ่านมาจบอันดับ 8"

นอกจากนั้น "โปรหมาย" ยังได้กล่าวถึงโอกาสที่ทีมเอเชียจะสามารถโค่นทีมยุโรป ทวงคืนโทรฟีแห่งศักดิ์ศรี ว่า "หากดูจากตัวผู้เล่นของยุโรปแล้ว ผมคิดว่าเรามีโอกาสสูงมากที่จะคว้าชัยในครั้งนี้ เท่าที่ดูตัวอันตรายของทีมยุโรปก็มีเพียงแค่ เฮนริค สเตนสัน ก้านเหล็กชาวสวีเดนคนเดียวเท่านั้น และถ้าพิจารณาตัวผู้เล่นของทีมเอเชียในชุดนี้จะเห็นได้ว่าแข็งแกร่งขึ้นอย่างชัดเจน ผมมองแล้วว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะทวงคืนโทรฟีแห่งศักดิ์ศรีกลับคืนมาได้อีกครั้ง"

สำหรับ การแข่งขัน "เดอะ รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 4 เมื่อเดือนมกราคม 2553 ทีมเอเชีย ของ นาโอมิชิ โจ โอซากิ พ่ายแพ้ต่อทีมยุโรปภายใต้การนำทีมของ "มอนตี้" คอลิน มอนต์โกเมอรี ไปอย่างฉิวเฉียด ด้วยสกอร์ 8.5 -7.5 คะแนน ในการชิงชัยที่สนามอมตะสปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น