xs
xsm
sm
md
lg

โปรรุกกี้สุดประหม่าออกรอบกับ "เวสต์วูด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูบุสสัน
วิคเตอร์ ดูบุสสัน โปรรุกกี้ชาวฝรั่งเศส เผยรู้สึกประหม่าอย่างมากในการออกรอบกับ ลี เวสต์วูด จนไม่มีสมาธิกับการเล่นของตนเองเพราะมัวแต่จดจ่อดูการเล่นของโปรมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ในการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก รอบสาม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 ก.พ.)

ดูบุสสัน วัย 20 ปีเริ่มต้นรอบที่สามของศึกดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ด้วยการมีสกอร์รวมตามหลังผู้นำ รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงชาวไอร์แลนด์เหนืออยู่ 3 สโตรก แต่ความหวังในการลุ้นแชมป์ของก้านเหล็กจากเมืองน้ำหอมก็หมดไปจากการตีเกิน 5 โอเวอร์พาร์ 77

หลังจบการแข่งขันของรอบที่สาม ดูบุสสัน ให้เหตุผลที่ตีออกทะเลว่าเป็นเพราะตื่นเต้นที่ได้เล่นร่วมกับโปรหมายเลข 1 ของโลก "ผมเล่นไม่ดีเลย ในช่วง 14 หรือ 15 หลุมแรก ผมมัวแต่ดูการเล่นของ ลี เวสต์วูด และไม่ได้มีสมาธิกับเกมของตัวเองเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเล่นกับผู้เล่นชื่อดังมากๆและเขาก็เป็นมือ 1 ของโลกด้วย ในสองหลุมแรกที่ผมตี 2 โบกี ผมก็ไม่รู้เลยเพราะมัวแต่ดู ลี เล่นลูกของเขา"

นักกอล์ฟผมบลอนด์กล่าวต่ออีกว่าตนประหม่าจนพูดอะไรไม่ออกเมื่อตอนที่ เวสต์วูด เข้ามาทักทายก่อนจะเริ่มออกรอบด้วยกัน "เมื่อผมซ้อมอยู่ที่แรนจ์ เขามาทักทายผมและพูดถึงการที่เราจะออกรอบด้วยกัน ผมอายมากเพราะคนที่เข้ามาพูดกับผมคือ ลี เวสต์วูด และผมไม่รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไร"

อย่างไรก็ตาม ดูบุสสัน กล่าวว่าจะใช้ประสบการณ์จากวันเสาร์มาปฏิบัติตัวให้ดีขึ้นถ้าหากได้เล่นร่วมกับนักกอล์ฟชื่อดังอีกในอนาคต "หวังว่าในครั้งต่อไปผมจะทำได้ดีขึ้น หากวันนี้ผมเล่นกับคนธรรมทั่วไป ผมก็น่าจะตีได้ดีกว่านี้ 4 หรือ 5 ช็อต วันนี้เป็นประสบการณ์แรกของผมในการเล่นกับนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียง แม้ว่าผมจะเล่นไม่ดีแต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่เยี่ยม"
กำลังโหลดความคิดเห็น