xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ได้ทัวร์การ์ดยุโรปตลอดชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอังกฤษ ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟ "ยูโรเปียน ทัวร์" ได้ตลอดชีวิต ก่อนที่จะลงแข่งขันศึก "ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก" ในวันพรุ่งนี้ โดยนับเป็นสวิงจากเมืองผู้ดีรายที่สองที่ได้รับทัวร์การ์ดอันทรงเกียรตินี้ต่อจาก นิก ฟัลโด ก้านเหล็กรุ่นพี่ จากการรายงานของ "เอพี"

ทั้งนี้ เวสต์วูด ขึ้นครองบัลลังก์มือ 1 โลก แทนที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชื่อดังชาวอเมริกัน อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2553 (ซึ่งตรงกับวันที่ 1 พฤศจิกายน ตามเวลาในเมืองไทย) จากการจัดอันดับของเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งประจำเดือนตุลาคม ปี 2010

โดย ก้านเหล็กวัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" ว่า "ผมรู้สึกรัก และผูกพันธ์กับ ยูโรเปียน ทัวร์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ครั้งหนึ่งเคยมีผู้คนมากมายเดินเข้ามาหาผม ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่อยากให้ผมเดินทางไปแข่งขันที่อเมริกา แต่อยากให้แข่งขันอยู่ในทวีปบ้านเกิดมากกว่า โดยผมเองก็บอกไปตามตรงว่า ทัวร์นาเมนต์ยุโรป คือ ส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ของผม และแน่นอนว่าผมจะไม่ไปไหน"

สำหรับ เวสต์วูด จะลงประชันวงสวิงสัปดาห์นี้ในรายการยูโรเปียน ทัวร์ "โอเมกา ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-13 ก.พ. ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น