xs
xsm
sm
md
lg

"เคย์เมอร์" ไม่หวั่นโดน "พี่เสือ" แซง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ติน เคย์เมอร์ ก้านเหล็กชาวเยอรมัน เผยว่า ไม่รู้สึกหวั่นใจที่จะถูก "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก ปาดหน้ากลับคืนมารั้งตำแหน่งมือ 2 โลก หลังจากต้องลงประชันวงสวิงกันในศึก "ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก" นอกจากนั้นยังไม่รู้สึกอะไรหลังมีโอกาสโค่นบัลลังก์โปรหมายเลข 1 โลก ของ ลี เวสต์วูด โปรชื่อดังชาวอังกฤษ จากการรายงานของ "บล็อคส์ เบทเตอร์" สื่อกีฬาชื่อดัง

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "โอเมกา ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

โดย สวิงวัย 26 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ส่วนตัวแล้วผมไม่ได้คำนึงถึงการโค่นตำแหน่งของ เวสต์วูด เท่าไรนัก อย่างที่มีข่าวออกไปต่างๆ นาๆ หรือว่าลนลานจนกลัว ไทเกอร์ จะมาปาดหน้าซิวตำแหน่งมือ 2 ของผมไป เพราะตอนนี้เป้าหมายสำคัญของผมสำเร็จไปแล้ว คือการติดอยู่ใน 5 อันดับแรกของตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง ส่วนความหวังในการแข่งขันรายการนี้คงตั้งเป้าที่จะทำผลงานออกมาให้ได้ดีที่สุด"

สำหรับ เคย์เมอร์ มีโอกาสโค่นตำแหน่งของ ลี เวสต์วูด ในการแข่งขัน "กาตาร์ มาสเตอร์ส" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หากสามารถจบ 2 อันดับแรกในรายการได้สำเร็จ แต่ทว่ากลับทำได้ดีที่สุดเพียงแค่ 2 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 28 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น