xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ลั่นขอโชว์สวิงมือ 1 ศึกดูไบฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอังกฤษ ประกาศกร้าว พร้อมแก้มืออีกครั้งในศึก "ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก" หลังจากพลาดท่าไม่ผ่านการตัดตัวในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยชี้ว่าเปลี่ยนรูปแบบเกมการเล่นจึงทำให้ไม่ประสบความสำเร็จ พร้อมกับลั่นวาจาจะคว้าแชมป์ของรายการให้ได้เพื่อศักดิ์ศรีมือ 1 โลกที่ครองอยู่ จากการรายงานของ "กอล์ฟออนไลน์" เว็บไซด์กอล์ฟชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ เวสต์วูด พลาดการตัดตัวจากการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "กาตาร์ มาสเตอร์ส" หลังจบการแข่งขันวันที่สอง ด้วยสกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านรอบคัดเลือกที่คัดไว้ 3 โอเวอร์พาร์ โดยมีโอกาสเสียตำแหน่งมือ 1 โลก ให้แก่ มาร์ติน เคย์เมอร์ สวิงหนุ่มมือ 2 โลกชาวเยอรมัน หากสามารถจบรายการใน 2 อันดับแรกได้ แต่ทว่าจบการแข่งขันที่สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับ 28 ร่วม

โดย โปรวัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "กอล์ฟออนไลน์" ว่า "ในการแข่งขันรายการที่แล้ว ผมทดลองเปลี่ยนเกมการเล่นในรูปแบบใหม่ๆ แต่ผลปรากฏว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่น่าพอใจนัก ตอนนี้ผมจึงรีบไปฝึกซ้อมในสนามแข่งที่ดูไบ เพื่อวัดระยะการไดร์ฟของสนาม และเรียกเกมในรูปแบบที่ผมถนัดกลับคืนมาอีกครั้ง ส่วนเป้าหมายสำคัญของผมในทัวร์นาเมนต์นี้ คือ คว้าแชมป์แรกในฤดูกาล 2011 ให้ได้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือเพื่อแสดงศักดิ์ศรีตำแหน่งมือ 1 ที่ผมครองบัลลังก์อยู่ "

สำหรับ เวสต์วูด จะมีคิวลงดวลสวิงกับ มาร์ติน เคย์เมอร์ มือ 2 โลก และ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 3 ในรายการยูโรเปียน ทัวร์ "โอเมกา ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น