xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" รั้ง 15 ร่วมสวิงกาตาร์ฯ "เวสต์วูด" ชวดตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์คุส ไบรเออร์ ผู้นำรอบสอง
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทย หวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ ในรอบสอง สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 15 ร่วมในศึกดวลวงสวิง "กาตาร์ มาสเตอร์ส" ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่าน ขณะที่ผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดเป็นของ มาร์คุส ไบรเออร์ สวิงชาวออสเตรียที่มีสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ส่วน ลี เวสต์วูด โปรมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ พลาดท่าไม่ผ่านตัดตัวที่กำหนดไว้ 3 โอเวอร์พาร์

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ คอมเมอร์เชียล แบงค์ กาตาร์ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ที่สนามโดฮา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,374 หลา พาร์ 72 ในนครโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสอง

ปรากฎว่าตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ มาร์คุส ไบรเออร์ หลังโปรชาวออสเตรียออกรอบมาทำ 6 เบอร์ดีแบบไม่เสียโบกีเลยตลอดวันจนมีสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสอง ดาร์เรน ฟิชาร์ดท์ โปรชาวแอฟริกาใต้ ที่หวดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ จำนวน 1 สโตรก ส่วน โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน แชมป์เก่าชาวสวีดิช ริชาร์ด ฟินช์ จากอังกฤษ และ โธมัส บียอร์น จากเดนมาร์ก รั้งอันดับ 3 ร่วมด้วยสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์

ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี มือ 68 ของโลกหนึ่งเดียวจากประเทศไทย คืนฟอร์มเก่งทำ 3 เบอร์ดีแบบไม่เสียโบกีเช่นกัน จบวันด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 15 ร่วม

ขณะที่ มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรมือ 2 ของโลกชาวเยอรมัน ผ่านการตัดตัวที่กำหนดไว้ 3 โอเวอร์พาร์แบบเฉียดฉิว หลังจากรอบนี้หวดเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 โอเวอร์พาร์พอดิบพอดี แต่ ลี เวสต์วูด สวิงมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษอดไปเล่นในสองวันสุดท้าย หลังวันนี้ตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเกินไป 4 โอเวอร์พาร์

พอล เคซีย์ โปรมือ 6 ของโลกชาวอังกฤษ โนห์ เซียง ยูล สวิงมือ 1 ของเอเชียจากเกาหลีใต้ เฮนริก สเตนสัน ก้านเหล็กมือดีชาวสวีดิช และ ทอดด์ แฮมิลตัน อดีตแชมป์ดิ โอเพน เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟชื่อดังที่ไม่ผ่านการตัดตัว
ธงชัย ใจดี ทำผลงานดีจนขยับขึ้นมารั้งอันดับ 15 ร่วม (แฟ้มภาพ)
กำลังโหลดความคิดเห็น