xs
xsm
sm
md
lg

"เคซีย์" เล็งคว้าแชมป์ 2 ทัวร์ฯติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล เคซีย์ ชูโทรฟี วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์
พอล เคซีย์ โปรหมายเลข 6 ของโลกชาวอังกฤษ ประกาศกร้าวพร้อมคว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 2 รายการติดต่อกัน ในศึก "กาตาร์ มาสเตอร์ส" หลังผงาดคว้าโทรฟี "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์" ที่ประเทศบาห์เรน มาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่ามีความมั่นใจสูง เนื่องจากวงสวิงกำลังเข้าฝัก จากการรายงานของ "กูล์ฟ ไทม์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "กาตาร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม โดฮา กอล์ฟ คลับ ประเทศกาตาร์ มีการประเดิมสนามวันนี้ (3 ก.พ.)

โดย โปรวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "กูล์ฟ ไทม์ส" เว็บไซด์กอล์ฟชั้นนำ ว่า "หลังจากที่ได้สัมผัสกับสภาพสนามมาในรอบโปร-แอม ผมรู้ดีว่าที่นี่ต้องใช้ทริคการเล่นอะไรบ้าง เพื่อที่จะทำผลงานได้ดี อย่างเช่น แฟร์เวย์ที่นี่มีความยาวมาก ดังนั้นระยะไดร์ฟจึงเป็นสิ่งสำคัญ รวมไปถึงสภาพอากาศด้วย แต่ถือว่าดีมาก เพราะ มีแดด และลมกำลังดี"

นอกจากนั้น เคซีย์ ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตนเองด้วยว่า "โดยจากฟอร์มการเล่นล่าสุดที่ประเทศบาห์เรน ผมสามารถควบคุมลูกได้ทุกรูปแบบ มันจึงสร้างความมั่นใจให้ผมได้ไม่น้อยเหมือนกัน ตอนนี้ผมกำลังตั้งเป้าไว้ที่การคว้าแชมป์ 2 รายการติดต่อกัน แน่นอนว่าความพร้อมของผมมีเต็มเปี่ยมที่ลงล่าโทรฟีอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น