xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" มั่นใจรักษามือ 1 ได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า เวลานี้ตนเองพร้อมจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในการแข่งขัน "กาตาร์ มาสเตอร์ส" เพื่อรักษาบัลลังก์ต่อไปให้ได้ นอกจากนั้นยังมีความมั่นใจด้วยว่าจะสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์แรกมาครองได้สำเร็จ จากการรายงานของ "กูล์ฟ ไทม์"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "กาตาร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม โดฮา กอล์ฟ คลับ ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

โดย ก้านเหล็กวัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "กูล์ฟ ไทม์" เว็บไซด์กอล์ฟชั้นนำ ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของผม สำหรับการกลับมารีดฟอร์มเก่งในทัวร์นาเมนต์ที่ โดฮา ซึ่งมีสนามที่ยอดเยี่ยม บวกกับโปรมือดี เป็นเครื่องพิสูจน์ ซึ่งเป้าหมายที่ลงสนามคือ แชมป์ของรายการเท่านั้น โดยรวมผลงานจากเมื่อรายการก่อนที่ อาบู ดาบี สกอร์ของผมยังไม่ดีนัก แต่ล่าสุดผมที่ได้ฝึกซ้อมเพิ่มเติมทำให้ความมั่นใจของผมเพิ่มขึ้นกว่าเดิมมาก"

นอกจากนั้น เวสต์วูด ยังได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีเหล่าโปรมือท้อปไล่ล่าตำแหน่ง ว่า "บอกตามตรงผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรมาก เพราะหากว่าผมทำผลงานได้ดีอย่างสม่ำเสมอก็ไม่มีใครหน้าไหนแย่งเอาตำแหน่งไปได้ เวลานี้ผมรู้สึกความสุขมากกับการเถลิงบัลลังก์มือ 1 แน่นอนว่าผมยังต้องการรักษาตำแหน่งนี้ต่อไป"

สำหรับ เป้าหมายในรายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" สวิงหนุ่มจากเมืองผู้ดี เผยว่า "เป้าหมายหลักในปีนี้ของผมคือการคว้าแชมป์เมเจอร์แรกให้ได้ เพื่อลบคำสบประมาทต่างๆ นาๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ยังมีเวลาอีกมากในการเรียกฟอร์มการเก่งจนไปถึงการแข่งขันที่ ออกัสตา ในเดือนเมษายน"
กำลังโหลดความคิดเห็น