xs
xsm
sm
md
lg

"สตริคเกอร์" รับทัวร์ยุโรปแกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สตีฟ สตริคเกอร์ ก้านเหล็กหมายเลข 7 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับว่า ณ เวลานี้ "ยูโรเปียน ทัวร์" มีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าแต่ก่อน โดยมี ลี เวสต์วูด มือ 1 และ มาร์ติน เคย์เมอร์ มือ 2 เป็นตัวชูโรง พร้อมกับยอมรับว่าในการแข่งขัน "กาตาร์ โอเพน" ตนเองจะรีดฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเพื่อสัมผัสโทรฟีให้ได้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "กาตาร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม โดฮา กอล์ฟ คลับ ประเทศกาตาร์ มีการประเดิมสนามวันนี้ (3 ก.พ.)

โดย โปรวัย 43 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "เหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมเขาร่วมการแข่งขันรายการนี้คือ ผู้เล่นชั้นนำมากมายมารวมตัวกัน มีทั้ง ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 ของโลก, พอล เคซีย์ แชมป์ที่บาห์เรน เมื่อสัปดาห์ก่อน รวมไปถึง มาร์ติน เคย์เมอร์ มือ 2 โลก ซึ่งตอนนี้อำนาจอิทธิพลได้เปลี่ยนแปลงไปทางยุโรปแล้ว เหมือนกับเมื่อสมัยก่อนที่มี ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 และ ฟิล มิคเคลสัน อดีตมือ 2 ลงเล่นในรายการเดียวกัน"

นอกจากนั้น สตริคเกอร์ ยังได้กล่าวถึงเป้าหมายในการลงแข่งขันรายการนี้ ว่า "จากการออกสตาร์ทฤดูกาล 2011 ผลงานของผมก็ถือว่าน่าประทับใจมาก ตอนนี้มีโอกาสแสดงฝีมือแล้ว แน่นอนว่าผมต้องการที่จะทำผลงานดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และสิ่งสำคัญกว่านั้นที่ผมตั้งเป้าไว้คือแชมป์ของรายการ"
กำลังโหลดความคิดเห็น