xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" โวแชมป์ดูไบฯ ประเดิม 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งมือ 7 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ วางเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ "ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก" เพื่อปลดล็อกแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ หลังจากเคยชูโทรฟีรายการนี้มาเมื่อปี 2009 จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "โอเมกา ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในวันนี้ (10 ก.พ.)

โดย โปรวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ต้องยอมรับอยู่อย่างนึงว่า ผมไม่ได้สัมผัสแชมป์ในทัวร์ยุโรปมาถึง 2 ปีแล้ว ความรู้สึกตอนนี้ผมต้องการที่จะปลดล็อกมันให้ได้ และกลับมาชูโทรฟีได้อย่างต่อเนื่อง บอกตามตรงผมใช้ความพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาล รวมไปถึงทุกครั้งหลังจบการแข่งขัน เพื่อทำความหวังให้สำเร็จ โดยตอนนี้ผมได้เตรียมแผนการเล่นเอาไว้แล้ว และได้ฝึกซ้อมวงสวิง รวมไปถึงการพัตต์ จนทุกอย่างในเกมของผมสมบูรณ์แบบพร้อมจะไล่ล่าชัยชนะในการแข่งขันวันนี้"

สำหรับ แม็คอิลรอย เคยเป็นแชมป์เก่าเมื่อปี 2009 โดยนับเป็นการคว้าโทรฟีแรกในการเล่นอาชีพของตนเอง ทำสกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ เฉือนเอาชนะ จัสติน โรส โปรชาวอังกฤษ ไป 1 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น