xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ชี้พัตต์ห่วยตาม 6 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 3 ของโลก เผยว่า การแข่งขัน "ดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิก" ตนเองทำสกอร์ไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้เพราะ ฟอร์มการพัตต์ยังไม่เข้าฝัก พร้อมกับโวว่าวันนี้ผลงานของตัวเองจะแตกต่างจากการดวลสวิงรอบแรกอย่างแน่นอน จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการโอเมกา ดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,301 หลา พาร์ 72 ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประเดิมการแข่งขันรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า "พญาเสือ" ยังทำผลงานได้อย่างลุ่มๆ ดอนๆ เก็บ1 อีเกิล 4 เบอร์ดี เสีย 1 ดับเบิลโบกีกับอีก 3 โบกี จบรอบแรกที่สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 27 ร่วม ตามหลังผู้นำ รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์ฯ อยู่ 6 สโตรก

โดย โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "รอบแรกที่ผ่านมา ผมพลาดการพัตต์เพื่อเก็บแต้มไปหลายครั้ง โดยเฉพาะหลุมที่ดูไม่น่าจะมีอะไร 3 หลุม ซึ่งตอนนี้ผมได้สัมผัสอะไรหลายอย่างในสนามแล้ว วันนี้คิดว่าประสบการณ์ในการแข่งขันเมื่อวานจะช่วยให้ผมเก็บสกอร์ในจุดที่พลาดไปได้ และสร้างความแตกต่างจากรอบที่แล้ว"

นอกจากนั้น เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ยังได้กล่าวชื่นชม มาร์ติน เคย์เมอร์ มือ 2 โลกชาวเยอรมัน ที่ออกรอบร่วมกันว่า "ผมรู้สึกประทับใจมากที่ได้ออกรอบกับเคย์เมอร์ คุณรู้ดีถึงความฉกาจของเขาที่สามารถคว้าแชมป์ได้มากมายในช่วงเวลา 18 เดือน รวมไปถึงแชมป์เมเจอร์รายการสุดท้ายของปีที่แล้วด้วย สมัยก่อนผมได้ติดตามดูเกมของเขาแค่เพียงในโทรทัศน์เท่านั้น แต่ตอนนี้ผมได้มาเห็นของจริงกับตา มันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ"
มาร์ติน เคย์เมอร์ สวิงชาวเยอรมัน
กำลังโหลดความคิดเห็น