xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ชี้ "เวสตี้" เป็นมือ 1 เพราะตนไม่ลงสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เผยว่า การที่ฝ่ายจัดการแข่งขันจัดให้ตนเองได้ออกรอบกับ "เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 โลกคนปัจจุบัน และมาร์ติน เคย์เมอร์ สวิงหนุ่มมือ 2 ชาวเยอรมัน ในการแข่งขัน "ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก" จะเป็นการดวลสวิงที่สร้างความเร้าใจให้กับแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังชี้ด้วยว่า เวสต์วูด สามารถก้าวขึ้นเป็นมือ 1 ได้เพราะตนเองไม่ได้ลงสนามในช่วงปีก่อน

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ "โอเมกา ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในวันนี้ (10 ก.พ.)

โดย เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นจะต้องสนุกตื่นเต้นแน่ๆ เหมือนครั้งล่าสุดที่เคยลงแข่งในรายการ 'ยูเอส โอเพน' ปี 2008 ที่ตอนนั้นท้อปทรีของโลกคือ ผม, ฟิล มิคเคลสัน และอดัม สก็อตต์ ได้ดวลสวิงร่วมกัน ซึ่งตอนนั้นเหล่าแฟนๆ ทุกคนล้วนแต่ยอมรับถึงความเร้าใจของนักกอล์ฟที่ดีที่สุดโลกออกรอบด้วยกัน ส่วนการแข่งขันในวันนี้ที่ต้องประชันกับ ลี เวสต์วูด มือ 1 คนปัจจุบัน ผมคิดว่าคงจะเป็นอะไรที่สุดยอดอย่างแน่นอน"

นอกจากนั้น "พญาเสือ" ยังได้กล่าวถึงโอกาสในการกลับคืนสู่ตำแหน่งมือ 1 โลก และควานหาโทรฟีแรกของตนเอง นับตั้งแต่ปี 2009 ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่แสนยาวนานที่ผมไม่ได้สัมผัสแชมป์ใดๆ เลย แต่แน่นอนว่าเป้าหมายของผมคือทำลายกำแพงที่ทำให้ผมไม่ประสบความสำเร็จทิ้งไปให้ได้ สำหรับเรื่องการเสียมือ 1 โลกนั้น ผมมองว่าช่วงเวลาเกือบ 5 เดือนที่ผมไม่ได้ลงสนามแข่งขัน ในเวลานั้น เวสต์วูด สามารถคว้าแชมป์ได้ และทำผลงานได้ดี จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมตกบัลลังก์"
เวสตี้ ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 โลก
มาร์ติน เคย์เมอร์ สวิงหนุ่มมือ 2 ชาวเยอรมัน
กำลังโหลดความคิดเห็น