xs
xsm
sm
md
lg

"เคย์เมอร์" ชี้ "แม็คอิลรอย" มีลุ้นคว้าเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ
มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวเยอรมัน เชื่อว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ จะสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรกของตนเองมาครองได้อย่างแน่นอน จากการรายงานของ "สกาย สปอร์ต"

ทั้งนี้ เคย์เมอร์ ทะยานขึ้นรั้งอันดับ 2 ของตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง แทนที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ด้วยการคว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบูดาบี เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ด้วยการทำสกอร์รวม 24 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ แม็คอิลรอย รองแชมป์ ก้าวขึ้นมารั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง

โดย โปรวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกาย สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า "ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นเพียงการเริ่มต้นของ รอรีย์ เท่านั้น เขามีประสบการณ์ในการลงสนามแข่งขันรายการใหญ่ๆ มาอย่างโชกโชน ซึ่งสำหรับรายการเมเจอร์แล้ว เขามีโอกาสที่ดีเพราะการจบอันดับ 3 ใน ดิ โอเพน และพีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อปีก่อนเป็นสิ่งที่การันตรีถึงความสามารถ แน่นอนว่าในปีนี้โอกาสที่เขาจะก้าวขึ้นมาครองตำแหน่งครั้งแรกก็มีความเป็นไปได้สูงเหมือนกัน"

สำหรับ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งวัย 21 ปี เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2007 สามารถคว้าแชมป์ได้ 2 รายการคือ ยูโรเปียน ทัวร์ "ดูไบ เดทเสิร์ท คลาสสิก 2009" และพีจีเอ ทัวร์ "เควล ฮอลโลว์ แชมเปียนชิป 2010"
มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรหมายเลข 2 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น