xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" เผยฟอร์มยังไม่เต็มร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนเองยังรีดฝีมือกลับมาได้ไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากกลับมาลงสนามในรายการแรกของฤดูกาล 2011 โดยชี้ว่าหากกลับมาสู่ฟอร์มเก่งของตนเองได้สำเร็จ ผลงานจะดีกว่าเมื่อปีก่อนอย่างแน่นอน จากการรายงานของ "เบลฟาสต์ เทเลกราฟ"

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ลงแข่งขันรายการแรกประจำฤดูกาล 2011 ในศึกยูโรเปียน ทัวร์ "อาบูดาบี เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ โดยคว้ารองแชมป์ของรายการ ด้วยการทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง มาร์ติน เคย์เมอร์ แชมป์ของรายการ ถึง 8 สโตรก

โดย โปรวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เบลฟาสต์ เทเลกราฟ" สำนักข่าวชื่อดัง ว่า "ผมยอมรับในปีที่ผ่านมา ผมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้เพียงรายการเดียวคือ เควล ฮอลโลว์ แชมเปียนชิป ที่ประเทศสหรัฐฯ ดังนั้นในช่วงปิดฤดูกาลผมจึงต้องฝึกซ้อมอย่างหนักในการกลับมาทำผลงานได้ตามเป้าหมายในปีนี้"

พร้อมกันนี้ นักกอล์ฟมือ 7 ของโลก ยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตนเองด้วยว่า "เวลานี้ผมยังรีดฝีมือได้ไม่เต็มร้อย เนื่องจากเพิ่งกลับมาลงสนามครั้งแรกของฤดูกาล แน่นอนว่าหากผมกลับมาสู่ฟอร์มตัวเองได้อีกครั้ง ผลงานของผมจะดีขึ้นกว่านี้ชัดเจน"
กำลังโหลดความคิดเห็น