xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" กร้าวฟอร์มแรงพร้อมสวิงอาบู ดาบีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ โปรชื่อดังชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าวด้วยความมั่นใจว่า ในการแข่งขัน "อาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่จะเริ่มดวลสวิงในสัปดาห์นี้ ตนเองจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจแน่นอน โดยชี้ว่าโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างคงเส้นคงวาในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ล่าสุด จากการรายงานของ "เบลฟาสต์เทเลกราฟ"

ล่าสุด แม็คดาวล์ เพิ่งทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง ร่วมกับ ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟมือซ้ายชาวอเมริกัน ที่ 6.24 คะแนน จากการจัดอันดับคะแนนเฉลี่ยโลก ตามหลัง ลี เวสต์วูด มือ 1 ที่มีแต้ม 8.83 คะแนน อยู่ 2.59 แต้ม จากการรายงานของ "เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง" เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดย โปรวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เบลฟาสต์เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของสหราชอาณาจักร ว่า "จากฟอร์มการเล่นในการแข่งขันรายการ 'ฮุนได' ที่ผ่านมา สร้างความประทับใจให้กับผมได้มากเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแชมป์ของรายการก็ตาม (จบอันดับ 3) แต่สิ่งที่ทำให้ผมพอใจคือผลงานที่คงเส้นคงวา โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุดอันดับในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งผมขึ้นมารั้งอันดับ 4 มันสร้างความมั่นใจให้ผมได้มาก คิดว่ารายการต่อไปที่ลงสนามที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผลงานของผมน่าจะทำได้ดีกว่ารายการที่ผ่านมาอย่างแน่นอน"

สำหรับ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ณ สนาม อาบู ดาบี กอล์ฟ คลับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 20-23 มกราคม ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น