xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" มีเพื่อน "รอรีย์" ร่วมสมาคมโสด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนุ่มโสดรายใหม่ของวงการกอล์ฟ
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้เข้าร่วมสมาคมโสดอย่างเป็นทางการตามรอย "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อีกราย หลังจากประกาศแยกทางกับ ฮอลลีย์ สวีเนย์ แฟนสาวที่คบกันตั้งแต่สมัยเด็ก เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่ได้มีอาการเศร้าเสียใจแต่อย่างใด พร้อมกับทวีตฯ ข้อความมีใจความว่า ตอนนี้ผมรู้สึกมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง จากการรายงานของ "เฮราล์ด" สื่อจากไอร์แลนด์เหนือ

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย และ สวีเนย์ เริ่มต้นปลูกต้นรักกันครั้งแรกตั้งแต่อายุ 16 ปี โดย ฮอลลีย์ เดินทางมาเรียนต่อที่เมือง ฮอลลีวูด บ้านเกิดของโปรหนุ่มชื่อดัง และหลังจากนั้นก็ประกาศตัวคบกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ถือเป็นคู่หวานแหววของวงการกอล์ฟ เพราะ เวลาที่ รอรีย์ เดินทางไปแข่งขัน แฟนสาวคนสวย ก็จะเดินทางไปให้กำลังใจด้วยตลอด แต่ทว่าล่าสุดทั้งคู่กลับตัดสินใจแยกทางกันปิดตำนานรัก 6 ปีที่คบหาดูใจกันมา สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนกอล์ฟไม่น้อย

โดย ก้านเหล็กวัย 22 ปี ทวิตฯ ข้อความแรกหลังจากที่เลิกรากับ ฮอลลีย์ สวีเนย์ แฟนสาว ว่า "ผมพร้อมแล้วกับการแข่งขันฤดูกาล 2011 หลังจากที่ฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาล ตอนนี้เป้าหมายแรกของผมคือการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ อาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ในสัปดาห์หน้า และรายการ โอเมกา ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก อีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ถัดไป"

ครั้งหนึ่ง แม็คอิลรอย เคยให้สัมภาษณ์ถึงหนึ่งในเหตุผลที่ไม่ลงแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" ในฤดูกาล 2011 เนื่องจากเกรงจะไม่มีเวลาให้แฟนสาว ว่า "ผม และฮอลลีย์ เรามีบ้านหลังใหญ่ที่สวยงามร่วมกัน และเรายังมีสุนัขอีก 2 ตัวที่ต้องเลี้ยง ผมคิดว่าผมเองมีความสุขที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเกิดของตัวเอง การได้กลับมาลงแข่งขันที่ยุโรปอย่างเดียวทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมาก"
วันวาน ของ แม็คอิลรอย และ สวีเนย์
กำลังโหลดความคิดเห็น