xs
xsm
sm
md
lg

เวสต์วูด-โพลเตอร์ทวิตกวนวูดส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่มีที่ว่างสำหรับ พญาเสือ มือ 3 โลก
ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอังกฤษ และเอียน โพลเตอร์ นักกอล์ฟชื่อดังร่วมชาติ ร่วมกันออกโรงแซว "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ ว่า ก๊วนนี้ไม่มีที่ว่างสำหรับนักกอล์ฟมือ 3 ของโลก หากจะเข้าร่วมด้วยต้องไปย้อมสีผม และขับรถเฟอร์รารี เท่านั้น จากการรายงานของ "เอเอฟพี"

ทั้งนี้ ไทเกอร์ ที่เพิ่งสูญเสียตำแหน่งโปรหมายเลข 2 ของโลก ไปให้แก่ มาร์ติน เคย์เมอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่ สวิงหนุ่มชาวเยอรมัน ผงาดคว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ได้สำเร็จ จากการรายงานอย่างเป็นทางการของเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง

โดย เวสต์วูด เริ่มต้นทวิตฯ ข้อความหยอกล้อ เอียน โพลเตอร์ มีใจความว่า "ทำไมคุณไม่ลงสนามประชันวงสวิงกับเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ในการแข่งขัน 'ฟาร์เมอร์ โอเพน' ที่ชิงเงินรางวัลสูงถึง 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับ แอนโธนี คิม และร็อคโค มีดิเอต" หลังจากนั้น "พญาเสือ" ได้ทวิตฯ ปรับสถานะเป็นผู้ติดตาม และส่งข้อความไปว่า "จากการฝึกซ้อมที่สนามวันนี้ ทำให้ผมมีคำตอบ สำหรับหลายๆ คำถามเลยทีเดียว"

ต่อมา โพลเตอร์ ได้ทวิตฯ ข้อความอีกครั้งมีใจความว่า "ใครเป็นคนถามคุณหรอ มาๆ ไทเกอร์ หากคุณอยากร่วมก๊วนกับเราก็ได้ แต่บอกไว้ก่อนนะผมไม่มีที่ว่างสำหรับมือ 3 โลก" ก่อนที่สุดท้าย ลี เวสต์วูด ได้ทวิตฯ ข้อความไปหา วูดส์ มีใจความว่า "หากว่าคุณอยากร่วมกลุ่มกับเรา คุณต้องย้อมสีผมใหม่ ใส่เสื้อยี่ห้อ IJP (Ian James Poulter) และขับรถเฟอร์รารีสีขาว แบบเอียน"
ลี เวสต์วูด มือ 1 โลก
เอียน โพลเตอร์ โปรจอมยียวน
กำลังโหลดความคิดเห็น