xs
xsm
sm
md
lg

"เคย์เมอร์" เซ็นพรีเซนเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคย์เมอร์ เป็นพรีเซนเตอร์ฮิวโก้ บอสส์
มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรมือ 2 ของโลกชาวเยอรมัน เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์กับ "ฮิวโก้ บอสส์" (HUGO BOSS) แบรนด์สินค้าระดับโลกของประเทศบ้านเกิดเพื่อช่วยทำตลาดในส่วนของเสื้อผ้าผู้ชายที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ

เคย์เมอร์ สวมเสื้อของ "ฮิวโก้ บอสส์" ในคอลเลกชั่น "บอสส์ กรีน" ลงแข่งในศึกกอล์ฟรายการ อาบูดาบี แชมเปียนชิป ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และโปรวัย 26 ปีซึ่งเป็นแชมป์เก่าของรายการก็ทำผลงานเยี่ยมเอาชนะ รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงชาวไอร์แลนด์เหนือจนสามารถป้องกันแชมป์ได้

นอกจากเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์แล้ว เคย์เมอร์ จะร่วมพัฒนาคอลเลกชั่นใหม่ภายใต้ชื่อของตนเอง ซึ่งจะช่วยโปรโมทสินค้าทั้งการถ่ายภาพโฆษณา ร่วมงานกิจกรรมต่างๆทั้งในสื่อออนไลน์และหน้าร้านของบริษัท

"ผมยินดีที่ได้มาร่วมทีมกับ ฮิวโก้ บอสส์ บริษัทผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและสร้างนวตกรรมอันทันสมัย มันยังสามารถมองย้อนกลับไปถึงประเพณีที่สืบทอดกันมาของกีฬากอล์ฟเพราะบริษัทเคยร่วมงานกับผู้เล่นชั้นยอดอย่าง เซวี บาเยสเตรอส และ เบิร์นฮาร์ด ลังเกอร์ มาแล้ว ผมภูมิใจและสิทธิพิเศษที่ได้ตามรอยพวกเขาทั้งสองคน" เคย์เมอร์ กล่าว

ทั้งนี้ เคย์เมอร์ เป็นนักกอล์ฟที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในฤดูกาล 2011 จากความสำเร็จของเจ้าตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งคว้าแชมป์เมเจอร์พีจีเอ แชมเปียนชิป และแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ อีก 3 รายการ จนกลายเป็นผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดของทัวร์ หรือเรซ ทู ดูไบ
กำลังโหลดความคิดเห็น