xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" ทวิตฯลั่นถึงเวลาทวงคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ออกโรงทวีตฯ ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยมีเนื้อหาใจความว่า เวลานี้เกมการเล่นอันสุดยอดของตนเองได้กลับมาแล้ว และพร้อมที่จะทวงคืนตำแหน่งที่เสียไปจากเมื่อปีก่อน จากการายงานของ "ยูเอสเอทูเดย์"

ทั้งนี้ "พญาเสือ" เพิ่งสูญเสียตำแหน่งโปรหมายเลข 2 ของโลก ไปให้แก่ มาร์ติน เคย์เมอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่ สวิงหนุ่มชาวเยอรมัน ผงาดคว้าแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ "อาบูดาบี แชมเปียนชิป" ได้สำเร็จ จากการรายงานอย่างเป็นทางการของเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง

โดย โปรวัย 35 ปี เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ได้ทวิตฯ ข้อความว่า "ผมได้ฝึกซ้อมอย่างหนักมาตลอดในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้เกมที่สุดยอดของผมพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในสัปดาห์นี้ เพื่อทวงคืนกลับมาในทุกสิ่งที่หายไปเมื่อปีก่อน"

สำหรับ รายการแรกที่ ไทเกอร์ จะลงสนามประเดิมฤดูกาล 2011 คือ ศึกกอล์ฟ "พีจีเอ ทัวร์" รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส กอล์ฟ คอร์ส เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ระหว่างวันที่ 27-30 มกราคม ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น