xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ลั่นคว้าแชมป์พีจีเอฯเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรม แม็คดาวล์ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย (ขวา) สองก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ
รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยว่า ตนเองมีความต้องการที่จะคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ เพิ่มให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเคยสัมผัสโทรฟีในรายการ "เควล ฮอลโลว์ แชมเปียนชิป" เมื่อกลางปีก่อน โดยชี้ว่ามี แกรม แม็คดาวล์ นักกอล์ฟมือ 4 ของโลกรุ่นพี่ร่วมชาติ เป็นผู้ให้คำแนะนำจนทำให้ประสบความสำเร็จ จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ รอรีย์ เริ่มเทิร์นโปรตั้งแต่ปี 2007 สามารถคว้าแชมป์ในการเล่นอาชีพได้ 2 รายการ คือ ศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ดูไบ เดซเซิร์ท คลาสสิก" เมื่อปี 2009 และศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เควล ฮอลโลว์ แชมเปียนชิป" ปี 2010 และยังจบอันดับ 3 ในรายการเมเจอร์ถึง 2 รายการ (ดิ โอเพน และ พีจีเอ แชมเปียนชิป) ในปีที่ผ่านมา

โดย นักกอล์ฟวัย 21 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "ผมมีความต้องการคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ เพิ่มให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ในฤดูกาลก่อน ผมสามารถคว้าแชมป์เควล ฮอลโลว์ฯ ได้สำเร็จ แน่นอนว่าเป้าหมายแรกในปีนี้คือการสัมผัสโทรฟีให้ได้เร็วที่สุด เพื่อที่จะขยับตัวเลขสถิติของผมให้เดินหน้าต่อไป"

นอกจากนั้น แม็คอิลรอย ยังได้กล่าวถึง แกรม แม็คดาวล์ รุ่นพี่คนสนิทว่า "ผมชอบพูดคุยกับ แกรม เกี่ยวกับสภาพสนามในการแข่งขันแต่ละแมตช์ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไรที่ผมชอบลงสนามซ้อมก๊วนเดียวกันเขา เพราะ จากการได้ศึกษารูปแบบเกมของเขาที่มีความแตกต่างกับผมค่อนข้างมาก หากนำมาปรับใช้จะช่วยเพิ่มสัญชาตญาณให้เกมของผมได้ไม่น้อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น