xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ซิวผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือนก.พ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์ คว้าแชมป์แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป เมื่อสองสัปดาห์ก่อน
ลุก โดนัลด์ โปรชาวอังกฤษ ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของยูโรเปียน ทัวร์ ประจำเดือนกุมภาพันธ์จากผลงานการคว้าแชมป์แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป รายการแรกของซีรีส์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่สนามริตซ์ กอล์ฟ คลับ ในรัฐอริโอซา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

โดย โดนัลด์ วัย 33 ปีไม่ตามหลังคู่แข่งรายใดเลยตลอด 6 แมตช์ของศึกแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป รวมถึงนัดชิงชนะเลิศที่โค่น มาร์ติน คายเมอร์ โปรชาวเยอรมันซึ่งภายหลังกลายเป็นมือ 1 ของโลกคนใหม่ไปแบบสบาย 3 และ 2

การคว้าแชมป์รายการแรกในซีรีส์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ยังทำให้ โดนัลด์ ขยับขึ้นมารั้งมือ 3 ของโลก และล่าสุดก็ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของยูโรเปียน ทัวร์ ประจำเดือนกุมภาพันธ์

"ผมพอใจมากกับรางวัลนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากการมีผู้เล่นเปี่ยมพรสวรรค์หลายคนร่วมแย่งชิงรางวัล ผมมีความสุขกับชัยชนะของผมในรายการแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิปและผมตั้งตารอที่จะใช้ความสำเร็จช่วงต้นฤดูกาลต่อยอดไปสู่ช่วงที่เหลือของปี" โดนัลด์ กล่าว

ทั้งนี้ นักกอล์ฟซึ่งคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมในแต่ละเดือนของยูโรเปียน ทัวร์ จะถูกนำไปพิจารณาสำหรับรางวัลผู้เล่นแห่งปีของทัวร์ในตอนสิ้นสุดฤดูกาล ซึ่ง คายเมอร์ และ แกรม แม็คดาวล์ สวิงชาวไอร์แลนด์คว้ารางวัลร่วมกันเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น