xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ปราม "รอรีย์" เบาปากหน่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เวสต์วูด มือ 2 ออกโรงปรามรุ่นน้อง
ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ ออกโรงปราม รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงรุ่นน้องชาวไอร์แลนด์เหนือ ในกรณีที่เคยให้สัมภาษณ์ดูถูก "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ว่าเป็นโปรที่มีฝีมืองั้นๆ และเป็นเพียงคนที่เล่นกอล์ฟเป็นคนนึงเท่านั้น จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย เคยกล่าวถึง "พญาเสือ" ผ่านสื่อว่า ตนเองไม่เคยได้รับรู้ถึงความสามารถอะไรของ ไทเกอร์ เลย และคิดว่าเป็นเพียงแค่ผู้ชายคนนึงที่เล่นกอล์ฟเป็นเท่านั้น นอกจากนั้นยังประกาศกร้าวพร้อมเป็นตำนานกอล์ฟแทนที่ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ในยุคต่อไป

โดย สวิงวัย 37 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "นั่นคือคำพูดของเด็กหนุ่มวัย 21 ปี ซึ่งไม่รู้ถึงประวัติความเป็นมาในอดีตว่าเป็นอย่างไร ส่วนผมอายุ 37 ปี ได้เล่นร่วมกับ ไทเกอร์ ตั้งแต่ปี 1997 จุดนี้ผมรู้ดีถึงขีดความสามารถของเขาที่เป็นนักกอล์ฟระดับตำนาน ดังนั้นจึงอยากบอกว่าเราไม่มีสิทธิ์ไปดูถูกฝีมือเขา เพราะ หากกลับมาคืนฟอร์มได้เมื่อไร มั่นใจเลยว่าเขาจะได้สัมผัสแชมป์แน่นอน"

สำหรับ เวสต์วูด ทะยานขึ้นครองตำแหน่งสวิงเบอร์ 1 โลก จาก "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวอเมริกัน อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ตุลาคม 2553 โดยครั้งนั้นหยุดสถิติของ วูดส์ ที่รักษาไว้นับตั้งแต่ปี 2005 ที่ 281 สัปดาห์ แต่ล่าสุดถูก มาร์ติน คายเมอร์ นักกอล์ฟชาวเยอรมัน แซงหน้าขึ้นครองบัลลังก์ในวันจันทร์ที่ผ่านมา (28 ก.พ. 54) หยุดสถิติไว้ที่ 17 สัปดาห์ จากการรายงานอย่างเป็นทางการของเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กจอมผยอง
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ถูกลูบคม
กำลังโหลดความคิดเห็น