xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ฝันขึ้นมือ 1 ฉลองดู "ผีแดง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ เปิดเผยว่า หากตนเองได้มีโอกาสขึ้นครองบัลลังก์โปรหมายเลข 1 โลก สิ่งแรกที่จะทำ คือ เดินทางไปชมการแข่งขันของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ชิป อังกฤษ ในผับบ้านเกิดที่เมืองเบลฟาสต์ โดยเชื่อว่าอีกไม่นานจะถึงเวลาของตนเองที่จะได้เถลิงตำแหน่ง เนื่องจากเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนยุคแล้ว จากการรายงานของ "กอล์ฟ ด็อทคอม" เว็บไซด์กอล์ฟชั้นนำ

ทั้งนี้ รอรีย์ เคยประกาศกร้าวว่า ตนเองกำลังจะเป็นตำนานกอล์ฟในยุคต่อไป แทนที่ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง และมีความมั่นใจว่าเป็นนักกอล์ฟรุ่นใหม่ที่ฝีมือดีที่สุดในขณะนี้

โดย สวิงวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "กอล์ฟ ด็อทคอม" ว่า "หากผมมีโอกาสได้ขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก สิ่งแรกที่ระลึกอยู่เสมอคือผมเป็นคนไอร์แลนด์เหนือ ดังนั้นผมจึงต้องการเดินทางไปฉลองที่ 'เบลฟาสต์' เมืองเล็กๆ บ้านเกิดของผม โดยเรียกพวกเพื่อนๆ ไปชมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในผับแถวบ้าน และจัดงานฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่"

"ผมคิดว่าไม่อีกนานยุคของ ไทเกอร์ วูดส์, ฟิล มิคเคลสัน รวมไปถึง ลี เวสต์วูด ก็จะหมดไป ดูได้จากมือ 1 โลกในตอนนี้ที่เป็น มาร์ติน คายเมอร์ มีอายุเพียงแค่ 26 ปี และต่อไปหลังจากนั้นก็จะถึงเวลาของบรรดาสวิงรุ่นใหม่อย่าง ผม, เรียว อิชิกาวา และริกกี ฟาวเลอร์ ขับเคี่ยวกันในตำแหน่งนี้ต่อไป" แม็คอิลรอย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น