xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ซูฮก "ฟาวเลอร์" ของจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี้ ฟิล มิคเคลสัน มือ 5 ของโลกชาวอเมริกัน
"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน สวิงหมายเลข 5 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับว่า ริกกี ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กรุ่นน้องร่วมชาติ เป็นหนึ่งในสุดยอดนักกอล์ฟของโลก หลังจากพลิกล็อกโค่นตนเองในการแข่งขัน "แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" โดยชี้ว่าผู้แข็งแกร่งที่แท้จริงเท่านั้นที่จะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไป จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟรายการ ดับเบิลยูซีจี-แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป โดยมีนักกอล์ฟมือท้อป 64 อันดับแรกของโลกเข้าร่วมชิงชัยเงินรางวัลรวมประมาณ 255 ล้านบาท ที่สนามริทซ์-คาร์ลตัน, โดฟ เมาน์เทน ระยะ 7,833 หลา พาร์ 72 ในเมืองมารานา รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นการประชันวงสวิงรอบสอง ผลปรากฏว่า ริกกี ฟาวเลอร์ โชว์สวิงได้อย่างยอดเยี่ยมโค่น ฟิล มิคเคลสัน มือวางอันดับ 4 ของรายการ ไปด้วยสกอร์ 6&5 (นำ 6 อัพ เหลือ 5 หลุม)

โดย โปรหนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ริกกีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ในจุดนี้ผมยอมรับเลยจริงๆ การเล่นแมตช์เพลย์ผู้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ผมมองว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งในอนาคตมั่นใจได้เลยว่าจะก้าวเป็นนักกอล์ฟที่สุดยอดคนนึงของโลกอย่างแน่นอน"

ขณะที่ ฟาวเลอร์ กล่าวภายหลังจบการแข่งขันว่า "ผมทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้หมด คือ การกลับมาสู่เกมของตัวเองให้ได้ หลังจากที่เสียโบกีในหลุมที่ 3 ต่อมาผมสามารถกด 2 เบอร์ดีติดต่อกัน ทำให้จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้น และเมื่อโอกาสมาถึงผมก็รีบฉวยเอาไว้ทันที"
ริกกี ฟาวเลอร์ รุกกีแห่งปี 2010 ของพีจีเอฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น