xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คดาวล์" ลั่นถึงเวลาชิงมือ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แกรม แม็คดาวล์ นักกอล์ฟหมายเลข 4 โลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ประกาศกร้าว ถึงเวลาแล้วที่ตนเองจะร่วมวงไล่ล่าบัลลังก์โปรมือ 1 โลก หลังจากล่าสุดทะยานทำอันดับแซงหน้า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง พร้อมชี้ว่าโอกาสของตัวเองมาถึงแล้ว จากการรายงานของ "นิวยอร์คไทม์" สำนักข่าวชื่อดังของเมืองลุงแซม

หลังการประกาศอันดับเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งสัปดาห์ล่าสุด (28 ก.พ.) ผลปรากฏว่า มาร์ติน เคย์เมอร์ (เยอรมัน) รั้งอันดับ 1 ด้วยคะแนนเฉลี่ย 8.36 แต้ม ขณะที่อันดับ 2 ลี เวสต์วูด (อังกฤษ) มีคะแนน 8.16 แต้ม ส่วนอันดับ 3 ลุก โดนัลด์ (อังกฤษ) มีคะแนนที่ 6.64 แต้ม ทางด้านอันดับ 4 แกรม แม็คดาวล์ (ไอร์แลนด์เหนือ) มีคะแนน 6.44 แต้ม และอันดับ 5 ไทเกอร์ วูดส์ (อเมริกัน) มีคะแนนที่ 6.32 แต้ม

โดย สวิงวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "นิวยอร์คไทม์" ว่า "ผมภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มายืนจุดนี้ ซึ่งหากมองกลับไปเมื่อ 10 เดือนที่แล้ว เวลานั้นผมยังอยู่ตำแหน่งไหนก็ไม่รู้ แต่ล่าสุดผมสามารถผ่านแรงกดดันอันมหาศาลขึ้นมารั้งเบอร์ 4 ในตารางเวิลด์กอล์ฟฯ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

"มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากในการลงสนามทุกครั้งเพื่อไล่ล่าความฝันที่จะก้าวเป็นมือ 1 โลก เนื่องจากผมใกล้ที่จะได้สัมผัสมันจริงๆแล้ว หากลองย้อนไปในสมัย 7-8 ปีก่อน คงไม่มีใครกล้าคิดทาบบารมีกับ ไทเกอร์ วูดส์ แต่ปัจจุบันผมได้แซงหน้าเขาไปแล้ว ซึ่งตอนนี้หากจะบอกว่าผมไม่สนใจกับตำแหน่งนี้ คงเป็นเรื่องที่โกหกแน่นอน เพราะ โอกาสมาถึงผมแล้ว" แม็คดาวล์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น