xs
xsm
sm
md
lg

"จีแม็ค" มึนฟอร์มบู่ก่อนลุยมาสเตอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ นักกอล์ฟหมายเลข 4 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ยอมรับ สุดมึนกับฟอร์มการเล่นของตัวเองที่ออกทะเลในศึก "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล" หลังไม่ผ่านการตัดตัว โดยหวั่นส่งผลกระทบถึงการแข่งขันเมเจอร์แรก "เดอะ มาสเตอร์ส" ในช่วงต้นเดือนหน้า จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ ในการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล ณ สนามเบย์ ฮิลล์ ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ปรากฏว่า "จีแม็ค" โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง โดยหวดเกินไปในรอบแรกถึง 8 โอเวอร์พาร์ และรอบสองตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ส่งผลให้สกอร์รวมมี 9 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว

โดย ก้านเหล็กวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "ผมก็ยังไม่แน่ใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับฟอร์มของผม ทั้งที่ก่อนลงสนามในรอบโปร-แอม ผมก็ค่อนข้างจะมั่นใจ แต่พอถึงการแข่งขันจริงผมกลับควมคุมเกมไม่ได้เลย บอกตามตรงในช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมไม่ค่อยพอใจกับผลงานของตัวเองเท่าไรนัก ทั้งเรื่องการไดร์ฟที่ยังควบคุมทิศทางไม่ได้ ระยะเหล็กที่ยังไม่ชัดเจน รวมไปถึงเรื่องการพัตต์ที่ถือว่าแย่มากด้วย แน่นอนว่าผมเองก็รู้สึกเครียดเช่นกัน เพราะ มันใกล้จะถึงการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส แล้ว ซึ่งผมเองก็หวังว่าจะโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อลุ้นแชมป์เช่นกัน"

สำหรับ การแข่งขันเมเจอร์รายการแรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น