xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" เชื่อดาวรุ่งมีลุ้นมาสเตอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ริกกี ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ เชื่อว่า เหล่าดาวรุ่งในวงการกอล์ฟเวลานี้มีดีพอที่จะลุ้นคว้าแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" โดยชี้ว่าผลงานที่ผ่านมาในปีก่อน แสดงให้เห็นได้เป็นอย่างดีถึงศักยภาพ จากการายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังเสร็จสิ้นศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล ณ สนามเบย์ ฮิลล์ เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการประเดิมสนามรอบแรก ปรากฏว่า ฟาวเลอร์ โชว์วงสวิงได้อย่างยอดเยี่ยม รั้งอันดับ 2 ร่วม ด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ จึงทำให้เหยี่ยวข่าวสนใจไปสอบถามถึงโอกาสของเจ้าตัวในการลุ้นแชมป์เมเจอร์รายการแรก

โดย โปรวัย 22 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ผมคิดว่าการเทิร์นโปรไปแล้วจำเป็นต้องมีความอดทนสูงมาก นอกจากนั้นยังจำเป็นต้องมีสมาธิ และใช้ความพยายามอย่างหนักอยู่เสมอ เนื่องจากมีนักกอล์ฟมือดีมากมายที่ร่วมขับเคี่ยวเพื่อลุ้นโทรฟี แต่อย่างไรก็ตามในเวลานี้ผมคิดว่าตัวเองก็มีดีพอเช่นกันที่จะอยู่ในตำแหน่งสูงสุดในลีดเดอร์บอร์ด และคว้าแชมป์รายการแรกได้สำเร็จ"

นอกจากนั้น ฟาวเลอร์ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงบรรดาดาวรุ่งถึงโอกาสในการคว้า "กรีน แจ็กเก็ต" ด้วยว่า "ผมคิดว่านักกอล์ฟรุ่นใหม่ในเวลานี้มีดีพอ หากคุณพิจารณาดีๆ จะเห็นได้ว่าผลงานที่แสดงออกมานั้นแจ่มชัดยิ่ง โดยในเวลานี้มีเหล่าดาวรุ่งใหม่ชื่อดังมากมายที่มีรายชื่อเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ และแน่นอนเป้าหมายของพวกเราก็คือแชมป์ ซึ่งจะต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อได้มันมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น