xs
xsm
sm
md
lg

"เทรวิโน" ชอบใจ "ฟาวเลอร์" แต่งตัวจี๊ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เทรวิโน ตำนานสวิงแดนมะกัน
ลี เทรวิโน ตำนานสวิงแดนมะกัน ออกโรงยอมรับว่า ตัวเองเป็นแฟนกอล์ฟของ ริกกี ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กรุ่นน้องร่วมชาติ โดยเผยเหตุผลว่า ฟาวเลอร์ แต่งตัวได้จี๊ดจ๊าดสะดุดตา นอกจากนั้นยังมีความห้าวหาญในการเล่นเหมือนกับตนเองในสมัยเดียวกัน จากการรายงานของ "ไซน์ออนซานดิเอโก" สำนักข่าวจากประเทศสหรัฐฯ

ทั้งนี้ ฟาวเลอร์ สามารถคว้าตำแหน่งรุกกี้ของพีจีเอ ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2010 ได้สำเร็จ จากผลงานที่เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2009 โดยถือเป็นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ และล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 32 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง

โดย โปรวัย 71 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ไซน์ออนซานดิเอโก" ว่า "ส่วนตัวผมชอบ ฟาวเลอร์ มาก เขาเป็นนักกอล์ฟที่แต่งตัวได้เจ็บมาก ทั้งในเรื่องของสีสรรค์ที่ฉูดฉาด รวมไปถึงสไตล์วัยรุ่นของคนอเมริกันยุคใหม่ที่นำมารวมกับชุดแข่งกอล์ฟได้อย่างลงตัว และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือเกมของเขา ที่เล่นได้อย่างกล้าหาญ ไม่เกรงกลัวใคร มันทำให้ผมนึกถึงภาพของตัวเองในสมัยที่มีอายุเท่ากัน"

นอกจากนั้น เทรวิโน ยังได้แนะนำให้ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก รีบเปลี่ยนโค้ชสวิงด้วยว่า "ผมคิดว่าเกมเขา รวมไปถึงวงสวิงใหม่ยังทำได้ไม่ดีนัก จุดนี้คิดว่าเขาต้องลองกลับไปใช้วงเดิมที่คุ้นเคยเหมือนสมัยตอนที่คว้าแชมป์ 4 เมเจอร์ติดต่อกันอีกครั้ง แน่นอนการกลับสู่พื้นฐานเดิมของตัวเองถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุด"
ริกกี ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กเด็กแนว
2 tones
ชุด เขียวมรกต
สี แสด ทั้งชุด

กำลังโหลดความคิดเห็น