xs
xsm
sm
md
lg

"ริกกี" ชัวร์สวิงฟาร์เมอร์สฯ "วูดส์" ไม่แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลก
ริกกี ฟาวเลอร์ นักกอล์ฟดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของพีจีเอ ทัวร์ ประกาศตอบรับเข้าร่วมดวลสวิงในศึก "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" อย่างเป็นทางการเป็นเรียบร้อย ส่วนในรายของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 2 ของโลก ยังต้องรอการยืนยันจากเจ้าตัวอีกที

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันได้ยืนยันแล้วว่ามีโปรชื่อดังตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันมาแล้วถึง 7 คน คือ ดัสติน จอห์นสัน, บับบา วัตสัน, ร็อคโค มีดิเอท, ฮันเตอร์ มาฮาน, สจ๊วร์ต ซิงค์, บู วีคเลย์ และอังเคล คาเบรรา ขณะที่ "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรชาวถิ่น คาดว่าจะตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันเร็วๆนี้

โดย ทอม วิลสัน กรรมการจัดการแข่งขัน "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "signonsandiego" สื่อท้องถิ่นของเมืองซานดิเอโก ว่า "ล่าสุด ริกกี ฟาวเลอร์ ได้ส่งหนังสือเข้าร่วมการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว เหลือแต่เพียง ไทเกอร์ วูดส์ ที่ยังต้องรอตัดสินใจขั้นสุดท้ายอีกที หลังจากที่ผมได้คุยกับ มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัวของ ไทเกอร์ เขาบอกผมว่า ตอนนี้กำลังเจรจากับ วูดส์ ให้ตกลงเข้าร่วมการแข่งขันอยู่ คาดว่าภายใน 2 สัปดาห์นี้จะได้บทสรุปที่ชัดเจนออกมา"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟ "พีจีเอ ทัวร์" รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส กอล์ฟ คอร์ส เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 มกราคม 2554
ริกกี ฟาวเลอร์ นักกอล์ฟดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น