xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" บู่รอบ 3 ส่อชวดแชมป์ฟาร์เมอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ แทบร้องเพลงรอรายการต่อไป
ความหวังของ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 3 ของโลกที่ตั้งใจจะกลับมาคว้าแชมป์แรกในรอบ 14 เดือนแทบพังทลาย หลังทำผลงานในรอบ 3 ของรายการฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ได้ไม่ดีจนตามหลังผู้นำถึง 8 สโตรก

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ที่สนามทอร์รีย์ ไพน์ส เซาธ์คอร์สระยะ 7,569 หลา พาร์ 72 ในเมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบสาม

ปรากฏว่า “เลฟตี” ฟิล มิคเคลสัน โปรเจ้าถิ่นทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์จากผลงาน 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี รวม 3 วันมี 12 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ บิลล์ ฮาส จ่าฝูงวันที่ 2 ที่เก็บเพิ่มได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ โดยทั้งคู่นำ บับบา วัตสัน และ ฮันเตอร์ มาฮาน แค่สโตรกเดียวเท่านั้น ขณะที่ แอนโธนี คิม ก้านเหล็กอเมริกันเชื้อสายเกาหลีเกาะกลุ่มนำที่ 10 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5

ด้าน โจนัททาน เวกัส แชมป์บ็อบ โฮป คลาสสิก เมื่อสัปดาห์ก่อนจากเวเนซุเอลาหวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ รวมเป็น 9 อันเดอร์พาร์ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ส่วนดาวรุ่งอย่าง ริคกี ฟาวเลอร์ มีอยู่ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วม ขณะที่ เบน เครน แชมป์เก่าตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเหลือ 6 อันเดอร์พาร์ หล่นลงมาอยู่ที่ 13 ร่วม

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันซึ่งกำลังมองหาแชมป์แรกนับตั้งแต่รายการออสเตรเลียน มาสเตอร์ส เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2009 เริ่มออกอาการแผ่ว โดยเสีย 3 โบกีใน 5 หลุมแรก แม้จะเก็บเบอร์ดีได้ในหลุมที่ 6 และ 9 แต่ก็มาเสียอีก 1 โบกีที่หลุม 15 ทำให้ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ในรอบนี้ สกอร์รวมจึงหล่นลงมาเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 24 ร่วม ตามหลังผู้นำถึง 8 สโตรก โอกาสได้แชมป์ริบหรี่เต็มทน

ด้าน "พญาเสือ" กล่าวยอมรับว่า "วันนี้ผมเล่นได้ไม่ดีเลย กว่าจะจับจังหวะถูกก็มาถึงหลุมที่ 16 ซึ่งมันผ่านไปตั้ง 15 หลุมแล้ว มันจึงเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวง"
เลฟตี ขยับขึ้นมามีลุ้นแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น