xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ลั่นพร้อมปลดล็อกแชมป์แรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ประกาศกร้าว พร้อมคว้าแชมป์แรกของตนเองนับแต่ปี 2009 ในการแข่งขัน "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" หลังจบวันที่สองตามหลังผู้นำ อยู่ 5 สโตรก จากการรายงานของ "แอลเอ ไทม์"

ศึกกอล์ฟ "พีจีเอ ทัวร์" รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส กอล์ฟ คอร์ส เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นประชันวงสวิงในรอบที่สอง ปรากฏว่า วูดส์ จบวันด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์ฯ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 12 ร่วม ตามหลังผู้นำ บิลล์ ฮาส โปรร่วมชาติ ที่ทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ อยู่ 5 สโตรก

โดย เจ้าของแชมป์เมเจอร์ วัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "แอลเอ ไทม์" ว่า "รอบนี้ผมได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น การเสียโบกีในหลุมที่ 11, 14 และ 15 ทำให้รู้ว่ารอบต่อไปควรจะเล่นอย่างไรในช็อตที่เสียไป ตอนนี้ผมยังเหลือโอกาสอีก 2 วันสุดท้าย แน่นอนว่าเป้าหมายคือการคว้าแชมป์แรกเพื่อปลดล็อกความกดดันทั้งหมด ที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา"

สำหรับ ไทเกอร์ ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้เลย นับตั้งแต่การแข่งขัน "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส" เมื่อปี 2009 โดยเป็นครั้งแรกตลอดการเล่นอาชีพ 15 ปี ในการลงแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" นอกจากนั้นยังได้สูญเสียบัลลังก์มือ 1 โลกไปให้กับ ลี เวสต์วูด โปรชื่อดังชาวอังกฤษ ในวันสิ้นเดือนตุลาคม เมื่อปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น