xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" กร้าวซิวแชมป์ประเดิม 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 3 ของโลก ประกาศกร้าวพร้อมคว้าแชมป์ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ประเดิมสนามในฤดูกาล 2011 หลังจากที่ประสบความล้มเหลวไม่สามารถชูโทรฟีใดได้เลยในปีก่อน จากการรายงานของ "นิวยอร์คไทม์"

ศึกกอล์ฟ "พีจีเอ ทัวร์" รายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 174 ล้านบาท) ณ สนาม ทอร์เรย์ ไพน์ส กอล์ฟ คอร์ส เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย จะมีการประเดิมสนามวันแรกในวันนี้ (27 ม.ค.)

โดย โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "นิวยอร์คไทม์" สำนักข่าวชั้นนำของประเทศสหรัฐฯ ว่า "เป้าหมายของผมในทุกทัวร์นาเมนต์ก็เหมือนเดิมคือ การคว้าแชมป์ของรายการให้ได้ ตอนนี้ผมมีความมั่นใจสูงมาก เพราะ จากช่วงปิดฤดูกาลผมได้พัฒนาวงสวิงที่ฝึกซ้อมกับ ณอน โฟลีย์ จนออกมาสมบูรณ์แบบ และแน่นอนการแข่งขันที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันนี้ ทุกคนจะได้เห็นความแตกต่างที่เปลี่ยนไปจากฤดูกาลก่อน"

สำหรับ ไทเกอร์ ไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้เลย นับตั้งแต่การแข่งขัน "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส" เมื่อปี 2009 โดยเป็นครั้งแรกตลอดการเล่นอาชีพ 15 ปี ในการลงแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" และยังได้เสียตำแหน่งมือ 1 โลกไปให้กับ ลี เวสต์วูด โปรชื่อดังชาวอังกฤษ ในวันสิ้นเดือนตุลาคม เมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น